About

TOP 5 MÁY LỌC NƯỚC GIÁ 4 TRIỆU KAROFI BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2021


Có rất nhiều loại máy lọc nước giá 4 triệu có tính năng thông minh và khả năng lọc mạnh mẽ. Cùng chúng tôi tìm ra 5 chiếc máy tốt nhất trong khoảng giá đó của Karofi.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước với nhiều mức giá khác nhau. Nếu bạn đang tìm cho mình chiếc máy lọc nước có giá trong khoảng 4 triệu thì đây là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 chiếc máy lọc nước giá 4 triệu bán chạy nhất 2021 của Karofi.

Máy lọc nước giá 4 triệu Karofi KT-KT80

Giá sản phẩm: 4.050.000đ

Máy lọc nước Karofi model KT-KT80 sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến với màng lọc RO Filmtec được làm từ TFC - một loại nguyên liệu vô cùng an toàn với tự nhiên. Màng lọc của máy cũng được NFS chứng nhận đạt chuẩn và an toàn về chất liệu.



Máy được trang bị hệ thống 8 cấp lọc có khả năng lọc mạnh mẽ. Nước sau khi được lọc qua thiết bị đã được Bộ Y Tế kiểm định và công nhận nước uống đạt chuẩn, có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Máy có thiết kế không tủ, nhỏ gọn và tiện lợi. Bạn có thể đặt máy vào trong tủ bếp hoặc dưới gầm chậu bát, vô cùng gọn gàng và không tốn không gian.

Máy lọc nước Karofi 8 cấp KT - ERO80

Giá sản phẩm: 4.390.000đ

Cũng là một dòng sản phẩm không tủ, chiếc máy lọc nước giá 4 triệu Karofi KT-eRO80 cũng được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Máy cũng được áp dụng công nghệ lọc RO tiên tiến với hệ thống 8 cấp lọc có khả năng lọc vượt trội.

Thiết kế không tủ giúp máy vừa đơn giản, gọn gàng tiết kiệm diện tích vừa tiết kiệm được chi phí so với các dòng máy có tủ. Sử dụng chiếc máy lọc nước này bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được chi phí mua nước đóng chai hoặc chi phí tiền điện cho việc đun sôi nước trước khi uống.

Máy lọc nước Karofi 8 lõi E-RO118

Giá sản phẩm: 4.630.000đ

Thêm một sản phẩm máy lọc nước giá 4 triệu đó là Karofi E-RO118. Chiếc máy lọc nước này được Karofi áp dụng công nghệ lọc RO hiện đại có thể lọc sạch 99,99% các loại tạp chất, virus, vi khuẩn lẫn trong nước. Ngoài ra máy cũng được sử dụng màng lọc RO Filmtec, nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn DOW-USA được NSF chứng nhận và khuyên dùng.



Ưu điểm của dòng máy này so với 2 chiếc máy kể trên đó là máy lọc Karofi model E-RO118 có tủ IQ sang trọng, nâng tầm không gian nội thất nhà bạn. Ngoài ra máy còn có bình áp thép siêu bền bỉ, van điện từ KSD tự động và bơm hút Karofi có thể hút sâu tới 2m,... Tất cả tạo nên một sản phẩm máy lọc nước 8 lõi thông minh và tiện dụng.

>> Nếu gia đình bạn có diện tích sử dụng hơi nhỏ có thể tham khảo các dòng máy lọc nước mini để bàn nhỏ gọn.

Máy lọc nước Karofi 9 cấp lọc N-e239

Giá sản phẩm: 4.890.000đ

Máy lọc nước 9 lõi lọc Karofi N-e239 được trang bị 9 cấp lọc chia thành 3 bộ riêng biệt. Bộ lọc thô gồm: Lõi PP5 micron, lõi OCB GAC và lõi PP 1 micron. 3 lõi lọc thô có khả năng lọc sạch các loại tạp chất, chất rắn trước khi đi đến các lõi chức năng.

Bộ lọc chức năng gồm: 2 Lõi T33-GAC 2, Lõi hồng ngoại xa Lõi Mineral, Lõi Nano Silver. Điểm đặc biệt của bộ lõi này chính là có tới 2 lõi than hoạt tính gáo dừa. Nhờ thế máy có khả năng hấp thụ mùi hôi và khả năng tạo vị ngọt cho nước tăng lên gấp 2 lần.

Thiết kế tủ đứng thanh lịch, tinh tế cũng là một điểm cộng của máy. Chiếc máy lọc nước Karofi 9 cấp lọc N-e239 chắc chắn sẽ mang đến vẻ sang trọng đẳng cấp cho không gian nhà bạn.



Máy lọc nước tiêu chuẩn 8 cấp tủ IQ KT8-IQ

Giá sản phẩm: 4.900.000đ

Máy lọc nước Karofi chính hãng giá rẻ KT8-IQ cũng được áp dụng công nghệ lọc tiên tiến với hệ thống 8 cấp lọc đem đến nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó máy còn có một số tính năng thông minh như:

Có bộ điều khiển van áp thấp có khả năng đóng mở tự động đảm bảo máy có thể hoạt động bình thường, tránh cháy hỏng do nguồn nước cấp đầu vào không đều

Máy có hệ thống linh kiện điện tách biệt. Nhờ đó bạn có thể hạn chế được các mối lo chập cháy điện do rò rỉ nước gây ra

Tùy vào từng đại lý và từng thời điểm bán, giá của sản phẩm sẽ có thay đổi. Trên đây là mức giá mà chúng tôi tham khảo tại Karofivietnam.com.vn hay cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất tại kênh: https://twitter.com/Karofivietnam2



Bài viết trên là 5 chiếc máy lọc nước giá 4 triệu sản xuất bởi thương hiệu Karofi mà chúng tôi giới thiệu tới bạn. Hy vọng rằng với những gợi ý trên, bạn có thể chọn mua được một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Recent Activity