About


Có nên mua máy lọc nước bông sen vàng cho gia đình?

Máy lọc nước bông sen vàng là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao có đa dạng mẫu mã thiết kế phục vụ mọi nhu cầu lọc nước và đem tới sự tiện lợi cho người dùng.
Ô nhiễm nguồn nước gây ra những hậu quả vô cùng nguy hiểm đối với sức khỏe của mỗi người dân. Thống kê hằng năm tại các bệnh viện lớn nhỏ trên khắp cả nước tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân bị ảnh hưởng cùa nước bẩn, từ bệnh ngoài da, đường ruột cho tới ung thư.. Ở rất nhiều vùng nông thôn, cả làng xóm, cả xã đều bị mắc các căn bệnh từ nguồn nước. Nguồn nước hiện nay đang ngày càng ô nhiễm đến chính cả các gia đình ở các thành phố lớn cũng không yên tâm về nước máy họ đang sử dụng vì họ nghi ngờ về lượng Asen, Amip, Bào tử khuẩn...có trong nước.
Vậy, giải pháp nào cho người dân khắc phục tình trạng ô nhiễm nước? Không kể đến các biện pháp xử lý nước tốn kém chi phí, sử dụng bình lọc, thiết bị lọc chưa có tác dụng triệt để thì máy lọc nước chính là lựa chọn sáng giá.
Giống như máy lọc nước Karofi xuất xứ thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, thì hãng máy lọc nước bông sen vàng đã cho nhiều mẫu mã, thiết kế máy lọc nước với công dụng tính năng hiện đại tiên tiến phục vụ nhu cầu lọc nước sạch và đáp ứng sự tiện nghi cho người dùng.
Cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của dòng máy lọc nước này để xem liệu máy lọc nước bông sen vàng có là thiết bị gia đình đáng đầu tư không nhé!
Máy lọc nước bông sen vàng gồm những loại nào?
Bông Sen Vàng là một trong những công ty thương mại cổ phần chuyên phân phối và lắp ráp máy lọc nước từ linh kiện được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu nước ngoài.

Hãng máy lọc nước bông sen vàng cung cấp nhiều dòng máy lọc nước với mẫu mã, thiết kế, công suất khác nhau dành cho gia đình và cho công nghiệp.

Các máy lọc nước gia đình của thương hiệu bông sen vàng đều có cấu tạo và nguyên lý hoạt động tương tự các dòng máy lọc nước uống gia đình trên thị trường. Đó là việc ứng dụng công nghệ lọc RO tiên tiến cho khả năng loại bỏ tới 99,9% các tạp chất bẩn, vi sinh vật, chất hữu cơ độc hại trong nước.

Công nghệ lọc nước máy lọc nước gia đình bông sen vàng

Trải qua hệ thống lọc các lõi lọc tương đương các cấp lọc, mỗi lõi lọc đảm nhiệm chức năng khác nhau giúp nguồn nước đầu ra luôn an toàn sạch khuẩn, có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi.

Thông thường, các máy lọc nước bông sen vàng được phân loại dựa theo tính năng tiện ích và thiết kế của từng sản phẩm như: máy lọc nước nóng lạnh bông sen vàng, máy lọc nước tủ đứng, máy lọc nước bông sen vàng treo tường
Có hai dòng máy lọc nước bông sen vàng được quan tâm nhất, đó là máy lọc nước nóng lạnh treo tường Eurolife EL-RO-730 và các máy lọc nước bông sen vàng tủ đứng.

Một dòng máy lọc nước bông sen vàng treo tường
Model máy lọc nước nóng lạnh bông sen vàng Eurolife EL-RO-730 sở sẵn hệ thống lọc RO 5 cấp và tiện ích hai vòi nước nóng lạnh riêng biệt sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu bất chợt của bạn. Thiết kế treo tường gọn gàng của máy cũng rất thích hợp cho những gia đình có diện tích không gian khiêm tốn.


Ngoài ra, các thiết kế máy lọc nước bông sen vàng với kiểu dáng tủ đứng với vỏ ngoài được làm từ vật liệu cao cấp, mặt kính sáng bóng và những hoa văn tinh tế cũng rất được ưa chuộng hiện nay. Các mẫu máy này phù hợp để phòng khách, phòng bếp gia đình như món đồ nội thất trang hoàng không gian.

Các dòng máy lọc nước bông sen vàng tủ đứng

✜✜✜✜✜✜✜✜✜
Xem thêm nhiều mẫu máy lọc nước cao cấp chính hãng với nhiều tính năng hiện đại đang có tại https://dienmaysakura.vn/may-loc-nuoc.html ←←←←←

Máy lọc nước bông sen vàng giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?
Cùng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, tính năng đa dạng là giá thành đa dạng. Giá máy lọc nước bông sen vàng những loại khác nhau là khác nhau. Tại các đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu bông sen vàng, máy lọc nước bông sen vàng luôn được bán với giá tốt kèm nhiều ưu đãi khuyến mại, chương trình hậu mãi cho khách hàng.


Đại lý máy lọc nước bông sen vàng

Để mua được các máy lọc nước chính hãng bạn cần chọn lựa kỹ càng các địa chỉ phân phối của bông sen vàng để tránh tình trạng các bên làm giả, làm nhái linh kiện và bán sản phẩm kém chất lượng và lại cho rằng máy lọc nước bông sen vàng lừa đảo.

Kinh nghiệm phân biệt sản phẩm chính hãng và hàng kém chất lượng là bạn có thể dựa vào các yếu tố vật lý bề ngoài như: màu sơn máy, tem mác logo, màu sắc lõi lọc, để đánh giá sản phẩm. Máy lọc nước chính hãng cũng có đầy đủ thông tin, chứng nhận từ nhà cung cấp. Bạn cần yêu cầu kiểm tra những điều này trước khi mua máy.

Nói tóm lại, hãng máy lọc nước bông sen vàng nói riêng cũng như những các công ty phân phối máy lọc nước và linh kiện máy lọc nước nói chung trên thị trường khi kinh doanh đều được cấp giấy phép chứng nhận, ủy quyền và bán những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình một chiếc máy lọc nước thì máy lọc nước bông sen vàng cũng là một gợi ý tốt.

Điện máy Sakura - Chuyên cung cấp thiết bị gia đình chính hãng hy vọng bài viết này hữu ích cho bạn!
Recent Activity