About

Đỗ Trùng Dương chỉ có kiến thức là vĩnh viễn
 
Có người hỏi rằng việc đọc sách chính là con đường ngắn, bạn có thể tự lựa chọn cơ hội và quyền lợi cho mình. Sự khủng khiếp của một thế hệ là nghèo nàn, còn đáng sợ hơn là thế hệ hiện tại lại không cố gắng và sự nghèo nàn ấy lại truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Muốn thoát khỏi bế tắc điều duy nhất chính là nỗ lực học.  
 
Thời gian gần đây Cô-Vy hoành hành gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động cũng như đời sống của người dân toàn thế giới. Không chỉ là người đi làm bị ảnh hưởng công việc, các công ty phải cho nhân viên làm việc tại nhà hay phải tạm đóng cửa. Trong đó có việc học của các em học sinh cũng đảo lộn, hiện tại vẫn chưa biết tình hình cụ thể để được đi học trở lại. 
══════════════════════════════════════════════════════════════ 
See more: http:// dotrungduongvacuocchienchongluadao. over-blog. com/2019/10/chu-tich-do-trung-duong-tap-doan-vicky-len-an-lua-dao-bat-dong-san-cong-ty-dau-tu-can-thong-minh.html 
══════════════════════════════════════════════════════════════ 
1. Hoạt động, đời sống của toàn thế giới đang bị mất trật tự.

Chủ tịch tập đoàn Viking đang phát biểu - Ảnh 1
Trên mạng đang lan truyền bức hình trên internet khiến Đỗ Trùng Dương Viking xúc động. Có một cô bé tầm 15 tuổi phải tranh thủ việc lên mạng học online trong thì gian này. Nhưng vì gia đình không có điều kiện, nhà khó khăn lại không có internet, nên bé phải đi quãng đường dài và xa, để đến thôn chi bộ học trực tuyến mỗi ngày. 
 
Đỗ Trùng Dương Vicky thật sự cảm động vì sự chăm chỉ của bé. Cha bé trong lúc chờ đợi con học thì ngồi một góc chờ. Bé gái có thể vượt qua khó khăn và học tập và họ đều bày tỏ sự yêu mến vì hành động ham học của bé gái đó. Vì chính bé nhận thấy việc học để hiểu biết về các hiểu biết kinh tế thương mại hay kiến thức về các lĩnh vực mà bé yêu thích là một việc cực kỳ quan trọng. Vì thế mà khi bạn nói rằng việc học tốn thời gian hay có nhiều người không học họ cũng sẽ trở thành tỷ phú thì đó là một sai lầm. 
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
Read more: https:// vi-vn. facebook.com/chutichdotrungduongtapdoanvickychongluadaocongty / 
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
2. Nếu bạn coi học hành là một việc lãng phí thì gian và vô ích thì sau này bạn sẽ hối hận.
 
Đỗ Trùng Dương Vicky với mục đích cuối cùng của việc đọc sách không chỉ lấy bằng tốt nghiệp cho có và tìm một công việc tốt mà là giữ cho một người có thói quen học hỏi, tìm tòi và áp dụng kiến thức đó vào công việc cũng như trong cuộc sống. Chỉ bằng cách tiếp thu kiến thức thương mại kinh tế một cách chuyên tâm, bạn mới có thể có một cuộc sống đầy đủ hơn.
 
Đỗ Trùng Dương cho hay cuộc sống thật sự tàn khốc và thế giới đầy cạm bẫy kia luôn chờ đón bạn. Doanh nhân từng quen biết một trường hợp có một cô học sinh sau khi kết thúc học phổ thông cô chọn con đường nghỉ học để đi làm thay vì học lên tiếp các kiến thức kinh doanh kinh tế thương mại. Cô ấy xin vào làm việc ở một công ty bất động sản nhưng chỉ một tháng sau, giấc mơ trở thành tỷ phú lại vỡ mộng trước thực tế cay nghiệt. 
 

Lễ trao quà cho các bé ở Đồng Tháp - Ảnh 2
 
Chế độ làm việc tại Viking Group rất đơn giản nhưng khi lấn thân vào thị trường kinh tế bất động sản kinh doanh thương mại thì không thể lười biếng. Không chăm chỉ làm sao mà tìm kiếm được các hợp đồng thương mại mang lại lợi nhuận cho công ty. Ký kết được hợp đồng sẽ đồng nghĩa với việc cô có chi phí trang trải các khoản tiền thuê nhà trọ, sinh hoạt cuộc sống. Không còn có thời gian nhiều đủ ngủ đủ giấc như lúc còn đi học. 
 
Có đôi khi cô nghĩ rằng công ty bất động sản Viking Group lừa đảo với lời kêu gọi tuyển dụng nhân viên và có cơ hội làm giàu khi tìm kiếm được khách hàng. Chỉ sau khi trải qua con đường khó khăn trong cuộc sống thì cô ta mới biết đọc sách đến trường lớp là con đường dễ dàng. Trong thời đại việc cần người, nếu không học tập thì việc tự bạn đánh mất lợi thế cạnh tranh của mình trước các đối thủ trong kỳ thi tuyển dụng nhân viên. Không mấy công ty chịu tuyển dụng nhân viên chỉ học đến trung học phổ thông. 
▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬
More details: https:// www . doisongphapluat. com/xa-hoi/doanh-nhan-ty-phu-do-trung-duong-la-ai-a297894.html 
▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬
Đến khi trải qua cực khổ, bạn có hối cũng không kịp nữa:
 
- Nói như vậy cũng không phải là đúng khi là nhân viên kinh doanh cho thị trường bất động sản lại không có cơ hội trở thành tỷ phú. Việc này còn dựa vào các kiến thức kinh tế, mưu mẹo trong thị trường mua bán. 
- Có rất nhiều nhân viên trong doanh nghiệp là cha mẹ, đã bị chính sự cạnh tranh trong xã hội tát một cái thật đau trong nhiều thập kỷ. 
- Bản thân họ đã bỏ qua khoảng thời gian đi học tốt để thay đổi cuộc đời vì vậy họ không muốn thấy con cái họ lặp lại những sai lầm tương tự.
- Hay việc mưu mẹo dần trở nên xấu hơn, người không vì mình thì vì ai. Đó là lý do vì sao các cách thức cạnh tranh không lành mạnh được sử dụng như các chiến lược dài hạn. 
 
Tin tức Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo cũng vì thế mà được các đối thủ tung ra. Lĩnh vực kinh doanh này đã không dễ dàng, tốn nhiều thời gian để gây dựng cơ ngơi cùng sự tin tưởng của khách hàng. Ngày nay, lại còn bị các tin đồn sai sự thật này ảnh hưởng danh tiếng không nhỏ. 
 
Dành thời gian đọc những cuốn sách sẽ bù đắp được lỗ hổng kiến thức, còn có cái nhìn cao hơn người khác, các chiến lược kinh doanh của bạn sẽ có tầm nhìn rộng hơn những người lười học. 
Nguồn: https://revistas.ulima.edu.pe/index.php/enfoque/user/viewPublicProfile/35205
Recent Activity