About


Nhân duyên khi được làm nhân viên, biết đến Đỗ Trùng Dương một lãnh đạo tập đoàn bất động sản Vicky Group 

Mình không thể mãi là một nhân viên bán cửa hàng tiện lợi cứ đi làm việc nhàm chán, ngày qua ngày với đồng lương ít ỏi, mong muốn đổi đời kiếm một công việc có thể kiếm nhiều tiền để phụ giúp người thân.  

- Mà qua ngày được vì những sóng gió luôn chờ đợi cơ hội đến khi được biết đến một chàng doanh nhân là chủ một tập đoàn. 

Đỗ Trùng Dương Viking là một nhà lãnh đạo tài bà luôn lường trước được những rủi ro và khắc phục một cách gọn nhẹ để rồi mang đến cho chúng ta những sản phẩm cũng như dự án tiềm năng trong tương lai.   

- Nếu bạn không có kiến thức, bước đi không vững trên đường đời khi còn là một nhân viên thì không thể thành công hơn khi làm chủ.   

- Nhân viên của Đỗ Trùng Dương Vicky chọn lọc rất chuyên nghiệp, mình cũng rất may mắn được làm việc một nơi với người chủ thông minh và tạo nên những dự án để lại tên tuổi mà đi đâu cũng biết đến ông. 


Doanh nhân tham dự hội nghị - Ảnh 1 
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬●
 Link: ht tps:/ chutichdotrungduongtapdoanvickychongluadaocongtybds.weebly.com/ 
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬● 
Những tin nhắn và trạng thái hàng ngày vẫn được đăng tải lên mạng xã hội thông qua các báo chí truyền thông hiện đại ngày nay, họ muốn hợp tác với nhau trong làm ăn kinh doanh với người trong tay nắm giữ một số tài sản khổng lồ.   Tôi được biết thêm về doanh nhân Đỗ Trùng Dương Vicky là nhà đầu tư lỗi lạc với rất nhiều dự án bất động sản quy mô lớn, tập trung tại các đất xa xôi bởi ông có ấn tượng đẹp bởi con người nơi đây nên ông rất thích làm việc những bạn chân thành và biết cách đối nhân xử thế. Đây là những mảnh đất sinh lời ra nhưng mà không phải ai cũng nhân ra hay làm gì được. Chỉ một số ít các doanh nhân mới dám chi tiền rót vốn để cải biên cải tạo lại thành những khu nghỉ dưỡng hút khách.    
1. Nỗ lực học hỏi không ngừng từ ông.   
Đỗ Trùng Dương Viking vì đã danh tiếng là người trẻ thành công nên ông không ngừng cố gắng cải thiện các kiến thức về kinh doanh, kinh tế thị trường, liên quan đến lĩnh vực thương mại bất động sản:
+ Ông luôn phải vận động đầu óc, lo toan mọi việc thật vất vả nhưng được thông tin là ông ấy rất yêu công việc kinh doanh ấy nên làm hoài không thấy chán, lãnh đạo Viking Group chuyên về lĩnh vực bất động sản ngày càng lên tầm cao mới.
+ Để có được những hợp đồng kinh doanh thuận lợi, ông hy sinh cả tuổi thanh xuân vào công việc và tạo dựng một chỗ đứng vững chắc để sau này con ông có thể thay thế làm nên nghiệp lớn.
+ Tin đồn Vicky Group lừa đảo xuất hiện trên những trang web khiến cho những ai chưa hợp tác với ông hoài nghi sự nỗ lực và các dự án bất động sản thương mại của ông. Doanh nghiệp đang trên đà phát triển, đã ai từng hoài nghi tin đồn được tung ra lúc này nhằm mục đích muốn làm khuấy động dư luận khách hàng sẽ ký kết các hợp đồng thương mại hay không?
+ Nhưng ai đã từng tiếp xúc ông mới biết bản chất thật của con người ông ấy, chứ bạn đừng nên tin những lời hay tin đồn ông ấy lừa đảo, đôi khi họ ganh tị nên cố làm như vậy để ông gặp rắc rối trong công việc. Đi làm nhiều mới biết Đỗ Trùng Dương Viking lo lắng cho nhân viên như thế nào. Chọn quà cho ngày lễ sắp đến cho nhân viên nữ cũng được ông chăm chút và quý trọng, bao nhiêu đó thôi cũng thấy ông chủ tịch doanh nghiệp đáng kính trọng.
 ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬●
Xem chi tiết: ht tps:/ www .tienphong.vn/kinh-te-doanh-nhan/do-trung-duong-dau-tu-du-an-ty-do-la-ai-1476765.tpo ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬●
 
Ảnh minh họa dự án Lâm Đồng - Ảnh 2 
2. Tin đồn mãi vẫn là tin đồn khi không có chứng cứ xác thật.  
Hiếm có người sếp nào lại tận tình như vậy. Ngoài ra chế độ doanh nghiệp cũng rất rõ ràng. Để là nhà đầu tư thành công thì trước hết phải biết đầu tư vào con người. Khi nhìn thấy cảnh tượng diễn ra ở nền kinh tế hiện tại, ông đã không ngừng chung tay hỗ trợ các bạn trẻ, những người muốn mở cửa hàng kinh doanh lập nghiệp nhưng chưa đủ nguồn vốn về để hỗ trợ và cùng nhau hợp tác.  Mỗi lần có ai hỏi Đỗ Trùng Dương là ai thì tôi rất thích kể những lúc ông ấy làm từ thiện, thì báo giới lại rộn lên vì những khoản tài trợ khủng của ông cho các dự án khuyến học. Các ban tổ chức nếu như có lần đứng ngồi không yên vì khó tìm nhà tài trợ thì nay ông luôn sẵn sàng chi để hỗ trợ các em nhỏ có điều kiện đến trường. Tôi vào làm cho Viking Group đã được 6 tháng và tôi nghĩ nếu không có gì thay đổi tôi sẽ làm ở đây thật lâu dài. 
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬●
Xem thêm: ht tps:/ www .doisongphapluat.com/xa-hoi/doanh-nhan-ty-phu-do-trung-duong-la-ai-a297894.html ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬● 
Được biết sinh ra và lớn lên ở vùng đất võ nên ông rất tự hào với truyền thống gia đình hiếu học và có tấm lòng thương người. Nào là Chủ tịch tập đoàn Viking, rồi lại còn là Phó chủ tịch Hội đồng doanh nghiệp, nhìn ông đơn giản thế mà bên trong ẩn sâu bên là con người yêu thương gia đình và biết quan tâm những người nghèo khổ. Không chỉ vậy ông còn là nhà tài trợ chính hàng trăm triệu đồng cho các dự án từ thiện khuyến học lớn trên cả nước. Tôi ngưỡng mộ ông vì đã có thêm người trẻ thành công và xây dựng những công trình giúp họ có cuộc sống văn minh hơn.
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬●
 Nguồn: https://mythem.es/forums/users/venus202/▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬●
Recent Activity