About

Hạnh phúc đôi khi thật nhỏ bé, chiếc xe đạp xinh được ông Đỗ Trùng Dương trao tặng là niềm vui cả một bầu trời mơ ước.

Đỗ Trùng Dương Viking là người thành công trong sự nghiệp nhưng lại có thể mang tình yêu thương đến với các bạn nhỏ, hơn nữa tập đoàn viking tôi cũng mong muốn hy vọng mong tôi sớm có con trai đích tôn để hướng dẫn cháu học hỏi kinh nghiệm cũng như truyền lại những gì mình đã gây dựng cả tuổi thanh xuân.


1. Với những dự án rất có tiếng ở thành phố đều có tên tuổi của ông



- Vợ chồng tôi hạnh phúc khi được anh Dương quan tâm, có chút kiến thức làm ăn rồi để sau này còn tận hưởng tuổi già.

- Sự tin tưởng luôn là cách khiến bạn có giá trị thương mại trong mắt người đứng đầu doanh nghiệp tập đoàn Viking - tôi hay mua báo để đọc những tin tức từ người doanh nhân trẻ đáng ngưỡng mộ này, một con người tài đức vẹn toàn thế thì tiếc gì không cho 1 like.

- Xung quanh đây cũng có các cửa hàng bán tạp chí và sách báo trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, bất chợt đọc được thông tin về dự án Lâm Đồng của tập đoàn Viking , nhận ra giá trị mảnh đất ấy với dự án tỷ đô hứa hẹn mang đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời. 



Doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking, thành công trong nhiều lĩnh vực mà ông dấn thân vào tìm hiểu, nhưng anh không thể hiện ra bên ngoài nhưng những chàng doanh nhân khác, nhiều đợt tình nguyện lớn ông tham gia nên báo chí từ đó biết anh nhiều hơn với danh phận là người đóng góp từ thiện với số tiền lớn.


Hình ảnh của doanh nhân 1


======================
Đỗ Trùng Dương lừa đảo
======================

n cứu tích lũy từng ngày sẽ có thời điểm những điều bỏ công sức đó mang đến thành quả cùng những dự án bất động sản được phát triển ngày một mạnh hơn.

- Tôi nghĩ họ đã có những cố gắng khuyên tôi níu kéo nhìn lại thành quả dự án Farm Lâm Đồng, rồi nó cũng nhận ra, số xe đạp đó được vận chuyển đến các bé gặp khó khăn ở miền xa xôi như Bình Thuận, Long An đến tận tay, nhìn nụ cười các cháu mà lòng vui trăm bề.

- Khi anh chứng kiến được cảnh các em đi bộ mấy cây số để đến trường cùng với bộ sách cũ, thế là sự kiện thư viện Caravan 2030 đang được khởi công.

 ==================================================
Ông Đỗ Trùng Dương là ai mà lại vướng tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo
==================================================


Khi cơ hội tìm kiếm khách hàng ký kết các hợp đồng thương mại đến thì phải biết nắm bắt, đón nhận cơ hội mới đến.

- An toàn tốt nhưng bạn sẽ không thể tiến xa hơn nếu cứ mãi ở trong vòng an toàn. Lo sợ việc sẽ làm những công việc mà mình không hề hay biết, không đủ trình độ theo yêu cầu mà không dám thử sức.

- Đỗ Trùng Dương Vicky nói nó giống như việc tỏ tình với ai đó, chấp nhận hoặc bị từ chối đều xảy ra.

- Cuộc sống luôn có những rủi ro, bất ngờ không thể lường trước xảy đến, nếu bạn không dám liều thử thách thì sẽ mãi dậm chân tại vạch xuất phát, trong khi người bạn của bạn đã thành công.

- Tương lai phía trước, làm nhân viên khi bạn còn trẻ, nắm bắt những cơ hội thăng tiến, lập nghiệp khi có những ý tưởng kinh doanh, kể cả khi sẽ có thất bại nhưng họ không gục ngã, rút kinh nghiệm và lại tự đứng lên.

- Luẩn quẩn mãi ở vị trí an toàn thì sẽ chẳng thể tiến bộ, việc làm của họ chủ yếu là để tránh đi cảm giác mình thua kém ai, phải hòa mình cùng nỗi đau, đừng tránh né nó thì bạn mới trưởng thành.

Anh Dương cho biết dù là tin tưởng vào ta nhưng cũng có lúc sẽ phạm phải sai lầm, vì thế sẽ tìm kiếm đến lời nhận xét khách quan chứ không phải sự công nhận và chỉ những lời khen. Dám đối mặt với những ý kiến chỉ trích, lời khuyên chân thành sẽ giúp ta càng tiến bộ hơn. Những lời nhận xét sẽ cho ta thấy được điểm yếu mà ta chưa thể nhìn ra. Cái nhìn của người ngoài có khi khách quan hơn. Chứng kiến ta qua thời gian từ những lời của tiền bối chỉ đường cho bạn tiến bộ sẽ tiếp cho bạn thêm động lực.


Hình ảnh của dự án 2

-----------------------------------
Đỗ Trùng Dương
-----------------------------------


Ông Đỗ Trùng Dương luôn tin vào bản thân do ông hiểu rõ những gì ông đang làm về bất động sản , bằng cách chuẩn bị mọi thứ và dành thời gian cho việc học hỏi các kiến thức khác liên quan đến kinh tế, thị trường. Không phải ai cũng biết tất cả mọi thứ ngay trong bụng mẹ, kinh doanh cũng cần có thiên phú nhưng không chịu vận động, không chịu nỗ lực thì chẳng cái gì có thể tìm đến khi bạn ngồi một chỗ. Tự vạch ra các kế hoạch hoạch định cho ta tìm kiếm thêm các bí quyết thị trường và đối thủ. Không biết thì hỏi, luyện tập, ghi nhớ và nghiên cứu tích lũy từng ngày sẽ có thời điểm những điều bỏ công sức đó mang lại thành quả.

Nguồn:https://www.corejoomla.com/profile/thienkim.html
Recent Activity