About

Niềm hạnh phúc khi được anh Đỗ Trùng Dương làm từ thiện tặng cho em chiếc xe đạp dễ thương, em sẽ nhớ ơn anh! Khi nghe tin chuẩn bị được gặp anh ấy làm lũ trẻ ở quê chúng tôi đây mừng ríu rít, chủ tịch viking đó các bạn ơi là điều nên cân nhắc làm biểu cảm đáng yêu nhất để chụp với anh tấm hình làm kỷ niệm.  1. Cho đến hiện nay anh đang là tấm gương sáng về doanh nhân trẻ thành đạt khi miệt mài học tập và cống hiến cho xã hội.  Chú ấy đã đến nhiều tỉnh thuộc vùng khó khăn để giúp các cháu cỡ tuổi như mình, thế nên ấn tượng với tấm lòng của chú thì mình muốn viết bài này gửi tặng chú cũng như nhiều bạn ở khắp mọi miền biết đến hình tượng chú. 

▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬
Xem thêm: https ://band .us/band/79760862/post/1 
▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬


Tuy cháu còn nhỏ chưa giúp gì được chú 

Chúng ta đã biết ai cũng mất thời gian để học tập và làm việc nhưng không phải ai cũng biết làm sao để lấy lại vốn đã đầu tư cho thời gian tuổi trẻ ấy. Khi bạn nắm trong tay quyền lãnh đạo và lo toan cho đội ngũ nhân viên hùng hậu như Đỗ Trùng Dương Viking, với lịch làm việc dày đặc thì vấn đề khó khăn nào bao giờ cũng trở nên thật bé nhỏ. Tuy cháu còn nhỏ chưa giúp gì được chú, nhận được chiếc xe đạp mà lòng vui hẳn lên, tối đó tôi mất ngủ vì điều mơ ước bấy lâu đã thành hiện thực.

Nhớ lại những lúc trước chú có ghé lớp chúng tôi học:
➥  Nhìn chú thật phong độ lại vui tính, không phải ai cũng có được chí hướng trở thành nhà đầu tư như Đỗ Trùng Dương.
➥ Trong hoàn cảnh gia đình có truyền thống theo con đường bác sĩ, nhưng cậu sinh viên Dương ngày ấy quyết định làm kinh tế để không chỉ thay đổi bản thân mà còn thay đổi xã hội, anh nhìn chúng tôi thì anh nhớ lại những kỷ niệm khi còn nhỏ nhưng anh may mắn hơn các bé ở đây nhiều.
➥ Anh đã liên tục đạt kết quả cao trong các kỳ thi, điều đó đã đưa anh đến với bước giảng đường tại đại học bách khoa thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều thông tin  cho tôi biết anh xem thư viện là bao niềm vui lớn lao của mình.

Thế nhưng ngày nay có rất ít người siêng năng đọc sách khi xã hội ngày càng chuộng hình ảnh hơn. Chính bản mình trong nghề cũng nhận thấy người dùng thích xem nội dung hình ảnh hơn là nội dung chữ viết. Thế là bọn nhóc chúng tôi đây quyết noi gương sáng này để quyết tâm học trở thành nhân tài giúp ích nước nhà như chú vậy.

◆– – –◆– – –◆– – –◆– – –◆– – –◆– – –◆
Picked For You: https ://www. mindtalk. com/channel/bisnis_news/post/do-trung-duong-vicky-group-vuot-bao-truyen-thong-1255363426004242476.html 
◆– – –◆– – –◆– – –◆– – –◆– – –◆– – –◆


Chú Dương không chỉ là doanh nhân 

2. Nếu biết đỗ trùng dương cống hiến cho xã hội  sớm hơn có thể bạn sẽ có môi trường làm việc tốt hơn Các chiếc xe được đưa đến với số lượng lớn lên đến hàng nghìn chiếc. Đây là một tập đoàn với môi trường văn hoá làm việc hiện đại thì bao nhiêu chẳng là gì nhưng đối với các cháu là niềm mơ ước cả tuổi thơ. Nhiều bạn trẻ bất lực và không thấy tương lai dù muốn kiếm thật nhiều tiền:
● Nhưng rồi ai sẽ đưa bạn trên con đường đời sự nghiệp chông gai phía trước, phải cố gắng vượt khó học thật giỏi như anh vậy.
● Phải tự trang bị tinh thần và kiến thức để bước vào thiên niên kỷ kinh tế thị trường mới thôi.
● Chú Dương không chỉ là doanh nhân tạo tên tuổi qua những dự án lớn mà còn nổi tiếng về lòng thương người, những thông tin kinh doanh, tài chính, sẽ rất có ích cho bạn và môi trường làm việc sẽ săn đón bạn sau này.

 Đỗ Trùng Dương Vicky xây thư viện chủ tịch viking khi đi làm từ thiện chẳng bao giờ sôi nổi để ai chú ý cả, anh làm vì xuất phát từ tấm lòng, các trang báo khi họ đưa tin về Câu Lạc Bộ Doanh Nhân 2030 hay HBC - VCCI mới thấy anh và ai cũng ngạc nhiên với thần tượng. Nhiều giấy tờ ngày nay đều cần đến chữ ký của chủ tịch, đứng đầu một tập đoàn đúng thật có rất nhiều việc để làm. Dù anh bận như thế nào thì anh vẫn dành đôi chút thời gian với tổ ấm của mình, chăm sóc đứa con thân yêu và người vợ hiền đáng yêu.
▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬
This Content: https ://www. youtube. com/watch?v=CtSnQnZrhvA 
▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬

Nhiều người nhầm lẫn thông tin và lo sợ 

Ban lãnh đạo tập đoàn viking ở cấp địa phương đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến đoàn từ thiện Caravan 2030 với sự tài trợ số tiền lớn lên đến nửa tỷ đồng của ông Đỗ Trùng Dương lừa đảo , nhiều người đã thể hiện sự yêu mến ông trên facebook bằng những lời tri ân chân thành nhất đến các dự án mà họ tin tưởng. Bạn tôi có đứa thắc mắc Đỗ Trùng Dương là ai mà tôi lại phải viết về ông ấy, thế là mình bật mí câu chuyện này với mấy ở quê. Nhiều người nhầm lẫn thông tin và lo sợ khi thấy tin không chính xác từ một nguồn nào đó. Đôi khi chú ở chức cao, là vị lãnh đạo tập đoàn Viking là điều chúng ta có thể thấy minh chứng rõ ràng nhất, nhiều người sẽ ganh tỵ với sự giàu có cũng như hào phóng của chú. Mình cùng đám bạn ngày xưa nghĩ làm doanh nhân là điều gì đó rất xa vời, xa xỉ, nhưng cũng hy vọng bài viết của mình được nhiều người bạn biết đến và chia sẻ cho cộng đồng mạng, bạn ở đâu cũng dễ dàng nổi tiếng và thành công chỉ cần bạn có quyết tâm và lương tâm nghề nghiệp như chú thì mình sẽ học tập những đức tính và phấn đấu như chú để sau này còn giúp bà con lối xóm. 
 
Nguồn: https://ojs.bib.hb.se/mastern/user/viewPublicProfile/84258
Recent Activity