About

ĐỖ TRÙNG DƯƠNG GIÚP TÔI VƯỢT QUA NỖI BUỒN 
Đỗ Trùng Dương là ai?  Dạo này Viking cứ thỉnh thoảng lại thấy trên bảng tin 1 vài bài đại loại “ con gái có dám yêu 1 người đàn ông khi họ không có gì trong tay”. Vậy nên chị muốn chia sẻ câu chuyện của mình, ừ thì dám yêu người đàn ông khi họ không có gì trong tay, vậy cuối cùng khi có tập đoàn viking rồi thì kết quả của cô gái ấy là gì? Lại như chị đúng không?
 
●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
Xem thêm: https: / band. us/band/79760862/post/1 
●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
 

Ảnh minh họa 1
 
 
1. Chị kể ngắn gọn về HBC - VCCI thôi, năm nay chị cũng đầu 3 cống hiến cho xã hội rồi nên xin phép xưng chị.
 
Chị và anh quen và yêu nhau từ khi anh còn là con số âm, bởi không những không có gì mà còn là 1 đống nợ đi kèm. Chị chấp nhận yêu anh, trong khi lúc ấy rất nhiều lựa chọn tốt hơn. Nhưng vì yêu nên hứa cùng nhau vượt qua hết. Sao không nhớ được hình ảnh chị gọi điện vay tiền khắp nơi, vay Đỗ Trùng Dương Viking để trả cả lãi lẫn gốc hộ anh, vì nếu cứ để anh tự trả thì không bao giờ hết, lãi suất quá cao?
 
Vui vẻ với nhau như lúc xưa không dễ dàng gì vì cái khoảnh khắc anh ôm chị cám ơn chị và nói “em yên tâm em đã đầu tư đúng chỗ rồi, anh sẽ không bao giờ để em rơi nước mắt”:
 
- Vui vẻ với nhau như lúc xưa không dễ cống hiến cho xã hội vì lúc anh bật khóc vì công việc không như ý bị đồng nghiệp chơi xấu.
- Quên làm sao được những lúc hai đứa nằm ở căn hộ đi thuê vẽ ra viễn cảnh khi có tiền thì sẽ như thế nào...
 
Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội không bao giờ để con cái phải chịu thua kém ai? Nhiều lắm nhưng tất cả chỉ nên nghe và đáng nhẽ chị đừng tin!
 
➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻    
Click ngay: Đỗ Trùng Dương 
➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻  
 

Ảnh minh họa 2
 
Để rồi khi anh có tiền và có quyền rồi thì về nhà HBC - VCCI anh luôn nói “ ở công ty nói hàng trăm đứa nghe về nhà không bảo được vợ” bởi tiền kiếm ra anh lại quay trở lại con đường ăn chơi như trước khi yêu chị. Quên làm sao được khi Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội anh còn mải đi “tiếp khách”. Sao không nhớ được những ngày anh bỏ đi thâu đêm suốt sáng.
 
2. Vui vẻ với nhau như lúc xưa không dễ vì từ lâu con chị đã chẳng rõ mặt bố nó như thế nào.
 
Đỗ Trùng Dương Vicky là ai? Mọi người cũng khuyên chị cứ mắt nhắm mắt mở coi như không quan tâm không nghe thấy không biết những gì anh đang tâm lừa dối, miễn là anh vẫn mang tiền về, nhưng vốn đến với anh không phải vì tiền thì sao lại cố 50 năm cuộc đời nữa vì tiền làm gì đúng không? Chẳng nhẽ làm vợ lại trơ mắt nhìn chồng sa ngã vui chơi thâu đêm, còn mình chỉ cần tiền là đủ? lúc nào lý do của anh cũng là do tính chất công việc HBC - VCCI, chị đâu có ngốc? À không chị ngốc thật, ngu thật:
 
☀ Lúc chị khuyên anh nên vào công ty này chị chỉ nhìn thấy con đường công danh của anh sẽ tốt lên mà không nhìn thấy hạnh phúc gia đình chị sẽ bé lại và mất luôn.
☀ Lúc anh tới đỉnh cao sự nghiệp thì rất tiếc người vợ này trở thành thứ “nếu không ngoan thì bỏ nó đi người như mày thiếu gì con xin chết” ( các bạn của anh tư vấn) đúng thôi.
☀ Một tháng thu nhập của anh bằng cả 1 cái tập đoàn Viking rồi mà, chẳng cần anh tán tỉnh thì các bạn gái cũng tự động xếp hàng.
 

Ảnh minh họa 3
 
Một khi người đàn ông của mình luôn có suy nghĩ như thế thì một kẻ “vì tình yêu mà đến” như chị còn ngần ngại gì mà không cút đi để cho anh ấy rộng đường lựa chọn vợ ngoan. À dừng lại 1 chút về định nghĩa vợ ngoan, là không được ý kiến mỗi khi chồng đi tiếp khách không về, có gọi gái thì cũng chỉ là cho đối tác, 5-7 câu chuyện nói dối khi về nhà vợ phải coi là bình thường vì không ai nói thật hết làm gì... Đỗ Trùng Dương tập đoàn viking còn khá nhiều nữa nhưng nhiêu đó là đủ giết chết cái tình cảm từ lúc hàn vi.
 
Bản thân anh sau khi về nhà luôn ca ngợi những mối quan hệ mới, Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI đều tử tế và hiểu anh chứ không như chị. Trước cái ngày ly hôn chị cũng nói “ Bởi vì anh có tiền và có quyền nên họ tốt với anh, em mong anh sẽ 1 lần lại nghèo khó bần hàn như trước đây thì lúc ấy anh mới biết được họ đang yêu quý anh về điều gì”. Vậy đấy, cuối cùng cái cô gái yêu bạn khi bạn không có tập đoàn viking sẽ nhường chỗ cho cô gái mà sẽ đến bên bạn khi bạn có tất cả đúng không?
 
═══════════════════════════════ 
 Đọc thêm: Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo
═══════════════════════════════
 
Đấy các em ạ, bài học xương máu rút ra cho chị và rồi không mình chị khổ mà con chị cũng khổ lây vì chị chọn nhầm chồng nhầm cha cho nó. Đáng nhẽ cũng hận lắm, cơ mà chị đọc ở sách Phật nếu kiếp này người vợ hoặc chồng còn hận thù chưa trả hết thì kiếp sau vẫn phải gặp lại để cống hiến cho xã hội. Mà chị sợ 19 kiếp rồi nên thôi hận thù xin tan biến hết để kiếp sau được may mắn gặp lại người chồng tốt hơn như Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội!

Nguồn: https://works.bepress.com/mam-non2/
Recent Activity