About

Một thợ lặn chuyên nghiệp cần thiết bị và phụ kiện phù hợp để đạt được thành công trong cuộc phiêu lưu và thám hiểm của họ. Đồng hồ lặn là một phụ kiện mà một thợ lặn chuyên nghiệp không thể bỏ lỡ để đưa vào danh sách cần thiết của anh ấy / cô ấy.

Lịch sử của đồng hồ lặn khá cũ, và khá thú vị. Chiếc đồng hồ được đeo bởi Mercedes Gleitze khi anh bơi qua Kênh tiếng Anh vào năm 1927 được cho là chiếc đồng hồ chống nước thực sự đầu tiên trong lịch sử của đồng hồ. https://ductinluxury.com/dong-ho-hublot/ di sản tiếp tục với nhiều mẫu được ra mắt bởi các nhà đồng hồ uy tín.

Đồng hồ lặn đã được liên kết chặt chẽ với Hải quân và Quân đội. Trong giai đoạn đầu sản xuất, chúng được thiết kế riêng cho các dịch vụ này. Thời gian đã thay đổi. Đồng hồ lặn ngày nay cũng nhiều về kiểu dáng cũng như về chức năng.



Những gì đặc trưng của một chiếc đồng hồ lặn điển hình? Vâng, các biến thể là rộng rãi. Tuy nhiên, một số đặc điểm dường như có mặt trong một số mô hình tốt nhất từ ​​một số nhà sản xuất nổi tiếng. Chúng ta hãy xem các tính năng đảm bảo an toàn cho thợ lặn dưới nước và đưa ra tuyên bố về phong cách trên đất liền. Chống nước - Đồng hồ lặn được chế tạo để giải quyết cực đoan! Một chiếc đồng hồ có khả năng chống nước 100 m phù hợp cho việc lặn với ống thở, một chiếc có khả năng chống 200 m là tốt cho các môn thể thao dưới nước và một chiếc có khả năng chống nước ít nhất 500 m là phù hợp để lặn.

Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế đặt tiêu chuẩn chống nước ở 200 m cho đồng hồ lặn. Cho dù bạn mua một mô hình từ Omega, IWC, Luminox hoặc Hublot, hãy đảm bảo bạn chọn khả năng chống nước phù hợp với các hoạt động dưới nước mà bạn tham gia. Ngoài ra, hãy nhớ rằng việc tái chế thường xuyên là cần thiết để giữ cho nó luôn ở trạng thái tốt. https://medium.com/@DucTinLuxuryVN/dong-ho-hublot-ba635df26ced Viền đơn hướng - Vòng lớn (có các chỉ số) bao quanh mặt tinh thể của đồng hồ lặn làm gì? Nó có một chức năng quan trọng. Nó giúp thợ lặn theo dõi thời gian anh ta / cô ta ở dưới nước một cách không an toàn.

Một khung bezel đơn hướng chỉ có thể được di chuyển theo một hướng và được khóa vào vị trí. Không có khả năng theo dõi thời gian lặn có thể dẫn đến Bệnh suy giảm, một nguyên nhân gây thương tích cho thợ lặn. Omega Ploprof đã thay đổi điều này một chút; khung bezel có thể được xoay theo cả hai hướng nhưng bộ đẩy an ninh giải phóng bezel và hệ thống khóa đảm bảo rằng nó hoạt động chính xác.

Vật liệu - Vật liệu bền chắc có thể chịu được áp lực cực đoan dưới nước được sử dụng để tạo ra đồng hồ. Vỏ phải chắc chắn, pha lê phải cứng, chống chói và dây đeo phải chống thấm nước.



Titan, thép, vàng và các kim loại khác đủ bền để xử lý các cuộc phiêu lưu dưới đáy biển! Chúng thường được sử dụng trong trường hợp cơ thể. Nhà đồng hồ cũng sử dụng vật liệu composite để làm vỏ đồng hồ. Dây cao su chống nước được sử dụng trong đồng hồ lặn. Chúng thường có phần mở rộng để đồng hồ có thể được đeo qua bộ đồ lặn.

Phát quang - Một chiếc đồng hồ cơ sẽ không giúp ích gì dưới đáy đại dương nếu thợ lặn không thể nhìn thấy nó. Màu sắc và phát quang đóng một vai trò quan trọng trong sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ này. https://trello.com/ductinluxuryvn Màu đỏ và màu cam chuyển sang màu xám ở độ sâu 30 feet, do các hạt ánh sáng phân tán trước. Màu vàng tốt hơn một chút. Màu xanh là sự lựa chọn tốt nhất vì nó vẫn có thể nhìn thấy ngay cả ở độ sâu 300 feet. Đồng hồ lặn cũng có kim và vạch phát quang để đảm bảo rằng thợ lặn có khả năng sử dụng phụ kiện ngay cả ở độ sâu lớn.

Một chiếc đồng hồ cơ khẩn cấp Breitling đã cứu phi hành đoàn của đoàn thám hiểm Mata-Rangi vào năm 1997 khi máy phát đi kèm gửi tín hiệu cấp cứu cho những người cứu hộ sau khi họ phải đối mặt với một cơn bão làm gián đoạn liên lạc vô tuyến. Một chiếc đồng hồ lặn cơ khí là nhiều hơn một phụ kiện! Đó là một điều cần thiết cho thợ lặn.
Recent Activity