About

Có nên trang bị đầu sprinkler

Đầu sprinkler là giải pháp phòng chống cháy nổ đáng mơ ước của mọi doanh nghiệp, nhà xưởng và nhà kho chứa, chứ không riêng gì giới làm giàu. Việc chọn được nhà cung cấp đầu phun sprinkler uy tín, chính hàng vào thời điểm hiện nay vẫn còn là vấn đề nan giải.

Lắp đặt số lượng đầu sprinkler như thế nào là hợp lý? Và thời gian tiến hành thi công cho mỗi công trình là bao lâu? Nếu như doanh nghiệp bạn có sở hữu nhà kho chứa hàng hoá và nguyên vật liệu thì nên tìm hiểu để trang bị đầu chữa cháy sprinkler ngay vào lúc này. Nhiều khách hàng đã tìm đến công ty An Phát với nỗi niềm chồng chất về nỗi lo nguy cơ cháy nổ. Điển hình như chị Ngân - chủ xưởng sản xuất giày dép tầm trung tại Bình Dương. Trong năm 2015 nhà xưởng và nhà kho chứa của chị xảy ra cháy xém, mặc dù không gây thiệt hại nhiều về tài sản nhưng cũng khiến nhân viên không yên tâm làm việc, hàng hoá bị hư hỏng một số lượng nhỏ. Sau vụ cháy đó, vợ chồng chị được công an khu vực mời lên làm việc vì đã không đảm bảo được yếu tố an toàn phòng tránh cháy nổ cấp độ công ty.

Nếu bạn vẫn chưa biết hết tác dụng của đầu sprinkler thì những liệt kê dưới đây sẽ giúp bạn có thêm sự tin tưởng vào phương án chữa cháy thông minh này:

- Đầu phun chữa cháy sprinkler có khả năng cảm ứng nhiệt và tự động kích hoạt
- Sau khi cảm ứng được nhiệt độ ngoài tăng cao bất thường, các đầu sprinkler sẽ kích hoạt bộ phận phun nước
- Mỗi đầu phun chữa cháy có một bán kính phun và ngưỡng nhiệt độ kích hoạt khác nhau, phù hợp cho nhiều không gian cần lắp đặt


Điển hình như chị Ngân - chủ xưởng sản xuất giày dép tầm trung tại Bình Dương

Hiện nay xưởng sản xuất Tyco cũng đã cho ra đời thêm nhiều mẫu đầu phun chữa cháy mới, đảm bảo tính thẩm mỹ và hiện đại, hợp xu thế


Đã từng có một nhân viên kinh doanh đầu phun sprinkler kể lại rằng. Tại thời điểm sau khi vào một công ty cũng làm vị trí nhân viên kinh doanh, anh đã chứng kiến đám cháy bùng phát dữ dội tại phòng kế toán do chập điện, nơi đây lại chữa nhiều máy móc như máy in , may photocopy. Rất may các nhân viên đã kịp thời đưa giấy tờ tài liệu quan trọng an toàn thoát khỏi đám cháy. Khi vụ hỏa hoạn xảy ra, chuông báo cháy kêu lên nhờ tòa nhà có hệ thống báo khói. Tuy nhiên về khâu chữa cháy thì chỉ có các ống phun nước chuyên dụng và bình khí CO2, người chạy tán loạn nên chẳng ai còn đủ bình tĩnh để sử dụng những thiết bị chữa cháy truyền thống đó nữa. Sau đó tình cờ anh nhìn thấy sản phẩm đầu phun chữa cháy sprinkler, nhận thấy rất nhiều văn phòng làm việc hiện nay vẫn chưa được lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy này, anh đã chuyển hướng từ sale nhà đất sang sale đầu phun sprinkler như một sứ mệnh.

Link: https: //vi-vn. facebook. com/AnPhatPhanPhoiSiDauPhunChuaChaySprinklerTyco/


Khi vụ hỏa hoạn xảy ra, chuông báo cháy kêu lên nhờ tòa nhà có hệ thống báo khói

Anh cho biết, chính bằng trải nghiệm thực tế của mình mà câu chuyện đã chạm đến nỗi lo của nhiều doanh nghiệp, khiến họ đồng ý trang bị đầu sprinkler cho công ty. Doanh số bán hàng của anh cũng vì thế mà đạt mục tiêu. Anh vẫn còn nhớ hình ảnh người chạy tìm lỗi thoát hiểm, khỏi bay mịt mù, tiếng ho sặc sụa thật kinh khủng. Trung bình cứ khoảng 10 khu nhà xưởng thì có đến 4 khu không trang bị phòng cháy chữa cháy đúng theo quy định của nhà nước. Sự an toàn cháy nổ tại các văn phòng bàn giấy cũng vì vậy mà ít được coi trọng hơn. Anh này cho biết, thu nhập của anh hiện tại đã ổn định, anh chỉ còn một mục tiêu là làm sao để ngày càng nhiều doanh nghiệp - công t biết đến chức năng cảm ứng nhiệt và tự động kích hoạt thông minh của đầu phun chữa cháy sprinkler.

Link: https: //www. youtube. com/watch?v=iVvjy_yEZxA

Một chủ doanh nghiệp chia sẻ sau khi trang bị đầu sprinkler cho công ty của mình: "Nói thật lúc quyết định thi công lắp đặt các cái vòi phun chữa cháy này, Ban điều hành công ty cũng có do dự. Bởi vì ở công ty mình hầu như không có nguồn nhiệt đáng ngại nào, thế nhưng vẫn còn tiên lượng trường hợp cháy nổ do chập điện, nhất là giờ cao điểm ban đêm, lúc đó công ty không có ai cả, thế nên Ban giám đốc thấy phòng tránh hoả hoạn bằng các đầu phun sprinkler thông minh này là cần thiết." Hiện còn rất nhiều doanh nghiệp vì nghĩ vị trí văn phòng mình ngay mặt đường, gần trụ nước nên khá chủ quan trong công tác phòng tránh cháy nổ, việc thuyết phục các doanh nghiệp này trang bị đầu sprinkler cũng vì vậy mà khó khăn hơn.


Các đầu phun chữa cháy sprinkler luôn trong tư thế sẵn sàng

Ngân sách của công ty dồn cho mạng lưới đầu sprinkler Tyco có thể sẽ không hề ít, tuy nhiên đây là sự đầu tư lâu dài. Các đầu phun chữa cháy sprinkler luôn trong tư thế sẵn sàng để cảm ứng nhiệt và tự động kích hoạt chức năng phun nước. Với tính năng vượt trội đó, cùng tuổi thọ khi ấy có thể lên đến 50 năm thì việc đầu tư hàng trăm triệu để bảo đảm an toàn cháy nổ, với mình và công ty mình đang làm việc thì không hề hoang phí. Hiện nay còn có nhiều ngân hàng cho vay lãi suất ưu đãi nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trang bị thiết bị PCCC đủ tiêu chuẩn theo quy định của pháp luật.

Nguồn: https://www.midi.org/edit-profile/profile/28154-phuonghn
Recent Activity