About

Đỗ Trùng Dương Viking nói không với việc xúc phạm danh dự bà con nên tin tức Tập đoàn Vicky lừa đảo là hoàn toàn không tồn tại.


Để có được sự tín nhiệm, ông Đỗ Trùng Dương Vicky cần loại bỏ nhiều lời đồn thổi xấu xa Vicky group lừa đảo không có thật và chần chừ có lẽ là thói quen cần làm cho nó biến mất đầu tiên của một người doanh nhân cần để ý tới. Ông liệt kê các nhiệm vụ mà các nhân viên kinh doanh của ông vướng mắc mỗi ngày thật chi tiết và sắp xếp chúng theo mức độ ưu tiên để các bạn ý có thể thoải mái làm việc tốt cho Tập đoàn Viking. Các nghiên cứu tâm lý đã chỉ ra rằng những người không thành công thường thích bôi nhọ thanh danh những người thành công như ông Dương, và ông cũng đã áp dụng như vậy cho các bạn trẻ trong tập đoàn của mình. Và mọi người cùng nhau đính chính lại sự thật về tập đoàn Viking.

>>> Xem thêm: https://studiumfc.umontreal.ca/blog/index.php?userid=211987


Đỗ Trùng Dương (trái)


Theo thời gian dự kiến, ông Đỗ Trùng Dương Viking đánh dấu vào từng các hạng mục đầu tư dự án một, nhỏ thôi và ông đã hoàn thành sẽ mang lại được giá trị kinh tế của người doanh nhân này, giảm bớt thông tin Vicky group lừa đảo.

+ Thay vì đó, để tiếp tục thay đổi việc làm lung tung thì hãy đến tập đoàn Viking, nơi hứa hẹn có nhiều công việc tốt nhất mà bạn từng gặp.

+ Chẳng ai mà chưa vấp ngã trong cuộc đời đầy nghịch lý, ông Đỗ Trùng Dương Vicky cũng đã từng gặp phải tin đồn xấu như Vicky Group lừa đảo, là tin mà khiến các nhân viên của ông không tin vào mắt mình với 1 con người chân chính, chất phác như anh, đây có lẽ là 1 âm mưu.

+ Có 1 anh nhân viên nói "tập đoàn Vicky lừa đảo ư, bạn hãy nhìn vào những việc làm đúng nghĩa của chủ tịch của tôi chứ, những tin rác ấy phút chốc lại tan thành mây khói".

Một cách khác để giải quyết tin đồn này là sử dụng tín hiệu tâm lý để kích thích hành động sai trái của ai kia, không để lời đồn lan rộng. Khi đối mặt với một sự kiện này, hãy đặt thời gian bắt đầu cho người này để tự giải quyết hậu quả mà anh ta đã làm. Đó là nhiều người không thành công trong công việc nên mới nghĩ ra những kế sách xấu xa vậy.

Ông Đỗ Trùng Dương Vicky đã chứng tỏ thấy phần lớn mọi người thích đọc sách trên máy tính và thích tìm hiểu về các dự án đầu tư của mình trên điện thoại. Không những vậy mà mọi người còn quan tâm đến những lần anh đi làm từ thiện ở nhiều tỉnh thành như Long An, Đồng Tháp,.. cùng nhiều suất quà giá trị.
Recent Activity