About

Lý giải Chủ tịch Dương là ai
 
Như thông tin đã nêu, dự án khu nghỉ dưỡng kết hợp nông trại của doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking đã tạo được tiếng vang tương tự như các dự án Resort & Spa danh tiếng khác. Hiện doanh nhân trẻ này đã có tên trong danh sách những người có ảnh hưởng đến giới trẻ lập nghiệp nhất.

Đỗ Trùng Dương lừa đảo hay Vicky Group lừa đảo chỉ là tin đồn thất thiệt

Dự án du lịch trải nghiệm độc đáo này là ý tưởng của doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking, đã được UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cấp giấy chứng nhận và giấy phép xây dựng từ đầu tư từ tháng 2/2017. Mục đích của chính quyền các cấp tại thành phố biển này cũng là để xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng, biệt thự, khách sạn cao cấp, đẩy mạnh thế mạnh du lịch của địa phương, đồng thời mang thêm nguồn khách về cho các hộ kinh doanh căn hộ cho thuê. Theo kế hoạch và bản vẽ khu quy hoạch, công trình sẽ được khởi công từ tháng 7/2019. Tuy nhiên với nhiều biến động của thị trường dự kiến sau năm 2020 thì công trình này mới có thể tiến hành khởi công xây dựng.


Doanh nhân tham gia sự kiện - Ảnh 1

https://w w w. tienphong.vn/kinh-te-doanh-nhan/ do-trung-duong-dau-tu-du-an-ty-do-la-ai-1476765. tpo

Vậy Đỗ Trùng Dương là ai? Ông Chủ tịch Dương được biết đến là doanh nhân 8X tài năng, hiện đang là Chủ tịch HĐQT tập đoàn bất động sản Viking. Bên cạnh đó ông cũng là nhà phát triển các dự án nhà ở và khu nghỉ dưỡng độc đáo, khác biệt. Liên danh giữa Công ty Viking House và Tập đoàn Hàn Quốc đã mang đến tiềm lực kinh tế lớn. Xuất thân trong gia đình có truyền thống làm ngành y nhưng ông Đỗ Trùng Dương chọn kinh doanh làm con đường đi riêng cho mình. Không học và nộp hồ sơ xin việc vào nhiều doanh nghiệp như một lối mòn. Ông chọn cách điều chỉnh giấy chứng nhận năng lực cá nhân của mình bằng cách khởi nghiệp ngay từ rất sớm. Các gói đầu tư và xin giãn tiến độ thực hiện quy hoạch khu nghỉ dưỡng kết hợp nông trại của ông đã được phê duyệt. Cụ thể:

  • Nhà đầu tư Viking cam kết sẽ hoàn thành các thủ tục pháp lý cho chủ sở hữu đã ký hợp đồng
  • Sẽ tiến hành khởi công xây dựng dự án vào lúc sớm nhất có thể
  • Dự kiến tháng 6/2020 sẽ công bố giá cho thuê khu nghỉ dưỡng kết hợp nông trại này
  • Đưa dự án vào hoạt động từ tháng 11/2022
 
Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đã thể hiện rất nhiều sự ủng hộ đối với ông Đỗ Trùng Dương Viking. Sau này dù biến động kinh tế có ảnh hưởng đến độ nào thì chính quyền cũng sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp và khắc phục hệ quả. Đó đã là diễn biến tốt đẹp nhất khi chủ đầu tư Viking dồn ngân sách vào miền đất hứa này để làm kinh doanh bất động sản. Vào quý II năm nay Công ty cổ phần phát triển nhà Vking đã chính thức cho ra mắt dự án  nhà phố ven biển với thiết kế cực kì độc đáo mới lạ. Quy hoạch khu dân cư ven biển này được thiết kế trên khu đất trống ven biển. Với tổng diện tích hơn 9,7ha và mật độ xây dựng 30% phù hợp với vùng ngoại ô. Khu dân cư này ngoài bao gồm 47 biệt thự nghỉ dưỡng sát biển còn có 154 căn nhà phố có thể làm được shophouse. Với dự án hoành tráng này, chắc chắn sau khi hoàn thiện sẽ không còn nhiều người hỏi Đỗ Trùng Dương là ai nữa.


Lễ trao quà ở Long An - Ảnh 2

https://w w w.doisongphapluat. com/ xa-hoi/ doanh-nhan-ty-phu-do-trung-duong-la-ai-a297894.html

Tôn chỉ xây dựng của ông Đỗ Trùng Dương là theo phong cách Santorini - Địa Trung Hải, mọi công trình đều cần có một điểm nhấn và phải bảo đảm được sự thoải mái cao nhất cho người sống bên trong. Các căn nhà phố kết hợp shophouse có diện tích mặt sàn từ 54m2 và biệt thự ven biển từ 280m2. Dự kiến tổng ngân sách đầu tư (đã bao gồm bản vẽ thiết kế) sẽ rơi vào khoảng 20 triệu USD. Tại thời điểm này, việc ra mắt những thông tin về khu quy hoạch này vẫn còn quá sớm khi vẫn chưa thể khởi công do biến động thị trường. Những dự kiến mỗi căn biệt thự ven biển sẽ được định giá từ 5 - 7 tỷ VNĐ một căn biệt thự. Điều này rất hợp lý bởi với giá chung cư bình dân tại nội thành Hồ Chí Minh cũng đã 2 - 3 tỷ mỗi căn.
 
Nếu như trước đó vẫn còn nhiều người không biết Đỗ Trùng Dương là ai, thì qua những công trình xây dựng phục vụ mục đích du lịch của mình, tên tuổi Ông Đỗ Dương sẽ được biết đến rộng rãi. Thời điểm hoạt động du lịch phát triển tốt nhất là vào những tháng cuối năm. Phóng viên của đài truyền hình đã có đợt khảo sát tiến độ thi công và ghi nhận khoản vốn đã được góp vào so với dự kiến. Hiện tại toàn bộ diện tích quy hoạch đã được vây kín khu vực bằng những hàng rào bảo hộ an toàn lao động. Với sự tâm huyết và tập trung làm việc cao độ, sau nhiều năm, hứa hẹn đây sẽ là dự án mang tính chất "khai thông cánh cổng ra vào lĩnh vực du lịch" cho thành phố biển Vũng Tàu ngày càng sôi động. Bảo vệ cho quan điểm đúng đắn từ góc nhìn của một nhà quản trị, Chủ tịch Dương cho biết nội tại bên trong doanh nghiệp của ông vẫn đang hoàn thiện từ chiến lược Marketing, kế hoạch bán hàng cho công trình sắp tới. Khuôn viên cây cối mọc um tùm chính là nơi nhiều người dân vẫn thường ao ước cho khuôn viên sống của họ.

Nguồn: https://www.infragistics.com/community/members/6c9b5a42b15f120db9162a1623d95ab7983872a6
Recent Activity