About

 

Đỗ Trùng Dương đưa ra giá trị tiên phong trong đầu tư bất động sản (BĐS)

 

Chớp thời cơ, “đi trước đón đầu” thị trường chính là những yếu tố quan trọng hàng đầu mà các nhà kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh nhà đất luôn “săn đón” để tính toán sinh lời, trong đó có cả Chủ tịch của Tập đoàn Viking Group ông Đỗ Trùng Dương.

===================================================

ht tps://ww w.youtube .com/channel/UCtwoxtx4LRGALSpycK0Wwdg

===================================================

1. Hạ tầng đột phá tạo nên cú “bứt tốc” ngoạn mục

- Theo chuyên gia bất động sản ông Đỗ Trùng Dương, dựa trên 10 năm kinh nghiệm của mình, ông cho rằng yếu tố hạ tầng là một trong những “bàn đạp” có sức bật lớn nhất dành cho ngành mua bán địa ốc.

- Đây cũng được coi là một trong những ẩn số mang lại nhiều giá trị lợi nhuận nhất về cho khách hàng cũng như là các nhà đầu tư mong muốn tìm kiếm cơ hội phát triển.

- Chính vì thế, nếu có thể tính toán và nắm bắt được ẩn số này, đồng thời đưa ra chiến lược chớp cơ hội nhanh thì hệ số lợi nhuận thu được sẽ cao hơn rất nhiều lần so với nguồn vốn bỏ ra từ ban đầu.

- Chủ tịch Đỗ còn cho biết thêm, ông và Tập đoàn của mình đang cố gắng tìm kiếm các phân khúc mới còn bỏ ngỏ để triển khai phát triển, có như vậy mới đi trước thời đại được.

 Anh Lê Tuấn Linh, CEO của một doanh nghiệp kinh doanh sàn bất động sản chia sẻ: “Địa ốc sở hữu giá trị thặng dư từ cơ sở hạ tầng đã được chứng minh rõ rệt tại nhiều khu vực, nhiều dự án, đặc biệt nhất được nhận thấy chính là ở phân khúc đất nền. Sau khi được mở rộng, nâng cấp, cải thiện về mặt yếu tố hạ tầng, các dự án nhà đất xung quanh các tuyến đường giao thông thường dường như nhanh chóng có mức tăng giá “bức tốc”, khiến nhiều nhà đầu tư phải bất ngờ.

 Thực tế cho thấy, khi cơ sở hạ tầng cũng như các tuyến đường giao thông được nâng cấp và phát triển mới, đất của các khu vực lân cận xung quanh sẽ ngay lập tức tăng giá, thậm chí là tăng mạnh từ cấp số cộng lên cấp số nhân. Giá bất động sản tăng cũng sẽ đồng nghĩa với việc nhiều nhà đầu tư, kinh doanh địa ốc đã đúng đắn trong quyết định “đi trước đón đầu” thị trường để thu về những khoản lợi nhuận được cho là “không phải nhỏ", doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking chia sẻ.


Đỗ Trùng Dương tham dự hội nghị - Ảnh 1

 

===================================================

https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/doanh-nhan-ty-phu-do-trung-duong-la-ai-a297894.html

===================================================

 

2. Villas Lê Trọng Tấn hưởng lợi được từ kế hoạch phát triển khu đô thị mới

 

Những khu vực hạ tầng đã phát triển, ví dụ như trung tâm của Bà Rịa - Vũng Tàu, theo giới đầu tư nhà đất đánh giá, Tập đoàn Viking của Đỗ Trùng Dương đang có sự bứt phá ngoạn mục khi chớp ngay cơ hội sở hữu mảnh đất vàng của khu vực để triển khai xây dựng Villas Lê Trọng Tấn. Với mức giá bán ra của mỗi căn hộ khá hợp lý, dự án đã nhận được nhiều hơn sự quan tâm từ phía cư dân xung quanh, thậm chí là cư dân đang sinh sống tại TPHCM. 

 

- Với những dự định quy hoạch phát triển trong tương lai, khu đất mà Villas Lê Trọng Tấn đang tọa lạc dự kiến còn mang về khối lợi nhuận khổng lồ trong tương lai, thu hút các nhà đầu tư dài hạn góp vốn để phát triển.

 

- Dự án Villas Lê Trọng Tấn của chủ đầu tư Tập đoàn Viking thuộc vào phân khúc căn hộ cao cấp, nằm giữa khu vực quy hoạch trở thành “trung tâm mới” của TP Bà Rịa - Vũng Tàu, nghiễm nhiên trở thành điểm thu hút sự chú ý của đại đa số khách mua nhà và những doanh nghiệp lớn.

 

- Sở hữu lợi thế khi nằm trên tuyến đường sắp sửa được nâng cấp Lê Trọng Tấn, sản phẩm lần này của Đỗ Trùng Dương càng thêm sáng giá trong con mắt của mọi khách mua nhà tiềm năng.

 

- Tiện ích nội khu, ngoại khu đồng bộ, mang đến những trải nghiệm an cư lý tưởng


Lễ khởi công dự án - Ảnh 2 

===================================================

 ht tps:/ /dotrungduongtapdoanvickychongluadao .blogspot.com/

===================================================

Như vậy, với chức năng tương tự, kết nối cư dân hiện đại với nhau, sản phẩm căn hộ cao cấp Villas Lê Trọng Tấn được đánh giá sẽ tạo nên giá trị “bứt phá” cho cả Tập đoàn Viking lẫn cái tên nhà lãnh đạo là ông Đỗ Trùng Dương. Từ đó tạo tiền đề vững chắc để doanh nghiệp mở rộng quy mô kinh doanh, xóa bỏ mọi nguồn tin không xác đáng Vicky Group lừa đảo hay Đỗ Trùng Dương lừa đảo trong tâm trí của khách hàng. Thay vào đó chỉ là những dự án bất động sản tầm cỡ, chất lượng và hoàn mỹ được xây dựng nhờ vào sự uy tín, tinh thần trách nhiệm và nỗ lực phục vụ nhu cầu khách hàng của Viking Group mà thôi.

 

Là dự án riêng đầu tiên được xây dựng, căn hộ cao cấp Villas Lê Trọng Tấn sẽ là dự án tiên phong trong việc hưởng lợi từ hạ tầng xung quanh tuyến đường Lê Trọng Tấn. Nhà đầu tư Đỗ Trùng Dương khẳng định sản phẩm lần này của Tập đoàn Viking dự kiến tăng tối thiếu 60% giá trị đất trong 2 năm tới, chưa kể tới tiềm năng kinh doanh sầm uất của khu vực này trong tương lai.

 

Trước tiềm năng tăng trưởng về giá trị bất động sản tạo nên một “làn sóng” đầu tư mới, thu hút nhiều cái tên lớn trong ngành tham gia rót vốn, dự án chắc chắn sẽ nắm giữ vị trí Top 1 trong danh sách hot của khu vực và thị trường.

 


Chân dung Đỗ Trùng Dương

Nguồn: http://scratch.icm.edu.pl/vi/web/thienkim/home/-/blogs/chu-tich-do-trung-duong-viking
Recent Activity