About

Báo giá bán đầu phun Sprinkler Tyco chính hãng từ PCCC An Phát

Trong giai đoạn mà doanh nghiệp cả nước đang lao đao vì đại dịch Covid-19, anh Quốc – Giám đốc Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ và Thương Mại An Phát vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan. Nam doanh nhân cho biết, từ đầu năm 2020 đến nay, trung bình mỗi tháng anh đều nhận thi công 4 - 5 công trình lắp đặt hệ thống đầu phun Sprinkler Tyco mới.

Nhận tư vấn báo giá đầu phun Sprinkler Tyco từ PCCC An Phát: https: //sprinklertyco. com/

Chọn thị trường ngách trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy

1. Đánh trúng lĩnh vực đầu phun sprinkler tiềm năng

Trước khi thành lập Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ và Thương Mại An Phát, anh Quốc từng "chinh chiến" ở nhiều vị trí khác nhau tại các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam. Đó là vào khoảng năm 2016, khi Việt Nam bắt đầu hoàn tất đàm phán đối với hàng loạt các hiệp định thương mại tự do quốc tế, mở ra nhiều cơ hội cho đơn vị nội địa phát triển mạnh mẽ hơn, liên kết với nước ngoài. Trong thời gian này, anh Quốc nhận ra nhu cầu phân phối đầu phun Sprinkler Tyco ngày càng lớn, bởi những ưu điểm vượt trội như: khả năng báo chữa cháy tự động; dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa; thi công nhanh; đồng thời giúp tiết kiệm các khoản phí bảo hiểm,... Vì vậy, nhà lãnh đạo này An Phát đã quyết định lấn chân sang ngành hàng này. Đánh trúng tiềm năng thị trường, ngay trong năm đầu tiên, An Phát đã đạt doanh thu cao và liên tục có lãi nhờ vào các hợp đồng dự án thi công hệ thống đầu Sprinkler Tyco.

Tuy nhiên, do mục tiêu phát triển biến động, cuối năm 2019, anh Quốc quyết định đưa ra chiến lược mở rộng quy mô lớn hơn, chính tiền đề này đã tạo động lực giúp doanh nghiệp nỗ lực phục vụ khách hàng nhiều hơn nữa.

Theo như đại diện đơn vị phân phối đầu sprinkler chữa cháy An Phát chia sẻ: "Đó là quãng thời gian tương đối khó khăn, vì công ty đã phải cố gắng trong tất cả mọi khâu để nghiên cứu sâu hơn về thị hiếu của người tiêu dùng. Nhưng tôi tin tưởng vào lựa chọn của mình, vì tôi đã sớm xác định con đường tiếp theo mà An Phát sẽ đi trong tương lai".

2. Thị trường đầu phun Sprinkler ngách nhưng mang nhiều lợi nhuận đầu tư

Chẳng có con đường nào trải đầy hoa hồng, kể cả con đường kinh doanh, xây dựng sự nghiệp. Là một đại lý phân phối đầu phun Sprinkler tại Việt Nam, cạnh tranh song song cùng với nhiều bên khác, An Phát lại càng phải nổi bật hơn trên thị trường. Và để có được yếu tố này thì An Phát bắt buộc phải có nhiều hoạch định chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng, quảng bá các dự án mới tầm cỡ để người tiêu dùng nhìn thấy được sự uy tín.

Để CT TNHH Phát Triển Công Nghệ và Thương Mại An Phát có thể tồn tại, nam doanh nhân cho rằng: Trước mắt, công ty sẽ triển khai đơn hàng tại các thành phố lớn, các khu vực trung tâm, vì đó là sân chơi của các đại lý lớn của ngành và An Phát cũng được xếp vào một trong số đó.

Anh Quốc xác định: Thị trường của mà An Phát nhắm đến sẽ tập trung vào các dự án bất động sản, nhà xưởng quy mô lớn có nhu cầu lắp đặt hệ thống PCCC đầu sprinkler với chi phí tối ưu nhất. Bởi vậy, đa số người dùng sẽ thuộc vào các doanh nghiệp có tiếng nói và chỗ đứng trên thị trường. Và chiến lược này đã giúp An Phát gặt hái được những thành công ban đầu khi tạo dựng được uy tín.

"Xu hướng dịch chuyển khu công nghiệp và các nhà xưởng về các tỉnh sẽ ngày càng lớn, chính vì thế việc đầu tiên mà cơ sở cần tập trung đánh mạnh đó chính là thu hút nhà đầu tư về phía mình để nắm bắt các hợp đồng lớn, giúp công ty gia tăng doanh số, phát triển trong tương lai. Phân khúc khách hàng quan tâm đến sản phẩm đầu phun Sprinkler Tyco chữa cháy thật sự không phải là một con số nhỏ. Tuy hiện tại giá trị mỗi công trình, mỗi hợp đồng không quá lớn, nhưng đó là tệp khách hàng còn đang bị bỏ ngỏ, vẫn ẩn chứa tiềm năng. Tôi muốn An Phát sẽ có những bước đi chậm nhưng chắc và bền vững trên thương trường cạnh tranh thiết bị sprinkler", vị doanh nhân cho biết.

3. Khác biệt tạo nên thành công mà ít có đơn vị phân phối đầu phun Sprinkler nào có được

Lựa chọn phân khúc "đặc trưng riêng", nhưng ông chủ của đại lý kinh doanh đầu phun Sprinkler An Phát luôn khuyến khích nhân viên của mình sáng tạo và dốc hết tâm huyết cho mỗi công trình, mỗi hợp đồng được ký kết với khách hàng. Bởi theo vị giám đốc, không có con đường nào truyền thông hiệu quả nhất bằng chính con đường nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.

Anh Quốc chia sẻ: "An Phát tuy rằng không có lợi thế quá lớn về tiềm lực vốn hay công nghệ, nhưng công ty vẫn cố gắng tập trung vào bài toán dịch vụ để mang lại quyền lợi cao nhất và trải nghiệm sử dụng sản phẩm sprinkler chữa cháy tốt nhất cho khách hàng, như tăng thời gian bảo hành, tính toán thiết kế kỹ lưỡng, đặc biệt là tìm ra những giá trị tối ưu nhất trong công tác phục vụ."

Chủ doanh nghiệp phân phối đầu phun Sprinkler cũng cho biết: "Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đang lao đao vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhưng đơn vị của anh vẫn hoạt động ổn định nhờ vào các tiền đề trước đó đã được xây dựng cộng với số lượng khách hàng thân thiết vẫn luôn ủng hộ. Mặt khác, khách hàng của anh đều thuộc vào những khu vực, những ngành hàng ít bị ảnh hưởng, thế nên sẽ không mấy biến động. Đối với vị doanh nhân, đó là một sự may mắn vô cùng mà An Phát có được. Trong thời gian này, ngoài việc duy trì kinh doanh thiết bị PCCC, công ty sẽ tập trung phát triển đội ngũ nhân sự để nâng cao chất lượng phục vụ, đồng thời sẵn sàng tăng tốc khi cơn khủng hoảng qua đi".

Nguồn: https://cs.astronomy.com/members/bangem/default.aspx
Recent Activity