About

Những năm gần đây khi công nghệ thông tin phát triển vượt bậc khiến cho việc kiểm soát thông tin trên mạng internet ngày càng khó khăn. Lợi dụng điều kiện này, những đối thủ cạnh tranh đã tung tin giả vu khống chủ tịch Đỗ Trùng Dương tập đoàn Viking lừa đảo. 

 Sự việc Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo xảy ra sau khi tập đoàn Viking dưới sự dẫn dắt của ông Dương liên tục thành công trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Cụ thể những khu nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp bungalow Lâm Đồng liên tục nhận được sự thu hút cả các nhà đầu tư cũng như khách du lịch. Bungalow Lâm Đồng có thiết kế hài hòa với thiên nhiên, cân bằng hệ sinh thái với công nghệ để tạo cho khách du lịch nghỉ dưỡng không gian nhẹ nhàng thoải mái, hòa mình vào thiên nhiên. Ngoài ra, trong khu bungalow nghỉ dưỡng còn có vườn rau, trái cây cùng khu nông trại để khách du lịch và các nhà đầu tư có thể trải nghiệm tự mình trồng trọt và hái lượm trái cây. Kể từ khi xảy ra bão truyền thông vu khống ông Đỗ Trùng Dương lừa đảo những người ở Lâm Đồng rất buồn vì nhờ sự rót vốn của người đứng đầu Viking mà kinh tế vùng phát triển vượt bậc. Ông mang lại việc làm cho bao người dân xung quanh bungalow Lâm Đồng nên khi biết được có chuyện không hay xảy ra với vị lãnh đạo này, ai cũng mong có thể nhanh chóng giải quyết tin giả mạo để trả lại uy tín cho ông Dương. 





ht tps:// dotrungduongtapdoanvickychongluadao.blogspot.com/

Tiếp đến là vụ vu khống Vicky Group lừa đảo. Nếu bạn theo dõi nhiều diễn đàn về bất động sản thì cũng học hỏi kinh nghiệm của những người đứng đầu tập đoàn như ông Dương, từ những bí quyết rót vốn tới cách xoay chuyển dòng tiền trong tập đoàn sao cho có lời nhất. Đặc biệt là bài học cách xử lý bão truyền thông Vicky Group lừa đảo gần đây. Ngoài Bắc trời trở lạnh nhưng không thể làm lạnh đi những cơn bão truyền thông đang ngày một lớn dần tại thị trường bất động sản. Gần như nhà đầu tư nào cũng chẳng có thể phòng tránh được những mối nguy cơ tiềm tàng đe dọa công ty của mình như tin tức giải mạo. Khi bạn có thời gian chuẩn bị, tốt hơn hết là hãy luôn đề cao cảnh giác, nói nhỏ nhẹ với nhân viên của mình về vấn đề này thì đội ngũ quản lý khủng hoảng truyền thông sẽ có cách giải quyết. Tránh để tin tức lừa đảo lan rộng ra khiến cho khách hàng mất lòng tin vào tập đoàn Viking. Những vị lãnh đạo nào cảm thấy mình chưa có phương án gì để xử lý nếu sếp của mình cũng bị tung tin lừa đảo như vậy thì phải xử lý như thế nào. 





ht tps:// www .facebook .com/chutichdotrungduongtapdoanvickychongluadaocongty/posts/102194267921778


 Bài viết Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo khiến cho ông Dương lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Chỉ sau vài tháng, ông đã mất trắng số tiền lên tới hơn 200 tỷ đồng chỉ vì một cụm từ "Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo". Về những khắc phục khi đối thủ cạnh tranh có hiện tượng rút lui sau khi người đứng đầu Viking có ra thông báo sẽ làm việc với cơ quan chức năng để giải quyết. Tất cả mọi người cùng quyết tâm đưa kẻ đứng đằng sau vụ việc ra ánh sáng. Giúp tập đoàn Viking và ông Đỗ Trùng Dương lấy lại được uy tín của mình. Đến khi qua được thời gian khó khăn nhất, tự khắc Viking của ông Dương sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Không còn phải lo lắng nếu như có người muốn chơi xấu mình. 

 Đỗ Trùng Dương Vicky gây ra bao suy nghĩ cho vị chủ tịch vì ngày mai phải quay về với công việc góp vốn với những đối tác cao cấp. Ông rất lo lắng cho những dự án còn đang dang dở đã bị rút vốn khỏi vì người ta hiểu lầm ông lừa đảo. Biết nhiều người sẽ hoang mang nên ông Dương cũng luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng vì họ hoang mang chứ không có ý nào khác. Nếu quá trình đàm phán diễn ra thuận lời thì khả năng sau 2 tháng nữa, Vicky lại có hợp đồng mới. Tình hình chiến tranh thương mại Mỹ Trung đang căng thẳng tột độ gây chao đảo nền kinh tế toàn cầu. Ông Dương cùng những doanh nhân khác đang phải đau đầu suy nghĩ giải quyết mối đe dọa lớn nhất của nền kinh. Vừa phải lo đối đầu với những kẻ tung tin lừa đảo. Dù ai cũng không được phép hãm hại ông Dương và cộng sự của mình. Không biết nếu người ta biết sự thật có tàn nhẫn quá hay không thì đối tác và khách hàng không hợp nhau thì có thể do lần góp ý không phải. Hoặc là lúc họp bàn để phổ biến chiến lược kinh doanh có người đã tuồn thông tin ra ngoài cho kẻ xấu. 




Viking Group lừa đảo hay Vicky Group lừa đảo hoàn toàn sai sự thật

 Đối với cá nhân người đứng đầu Vicky thì bão truyền thông hôm nay là một sự kiện đánh dấu cho những thách thức sắp tới của tập đoàn Vicky. Để những ai đang nói những lời bịa đặt nhất với vị chủ tịch sau một quá trình dài cống hiến cho cộng đồng không ngừng nghỉ. Công sức làm việc mệt mỏi hơn 10 năm xây dựng sự nghiệp sẽ không bị đạp đổ một cách dễ dàng như vậy. Bởi hôm nay và cả mai sau, khủng hoảng truyền thông sẽ trở thành yếu tố ưu tiên hàng đầu xử lý nhanh chóng trong mọi trường hợp. Nguồn: http://www.senado.gob.do/senado/UserProfile/tabid/42/UserID/8313/Default.aspx
Recent Activity