About

Với hành trình kinh doanh minh bạch hơn gần nửa thập kỷ, gần đây công ty Viking lại dính đến tin đồn sai sự thật Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo. Đứng trước tin tức sai sự thật này nhiều chủ sở hữu căn hộ đã mua của tập đoàn Viking cảm thấy bức xúc thay cho ông Dương.



Thương hiệu tập đoàn bất động sản Viking đã được gây dựng trong sạch, khó để chuyện Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo có thể là sự thật. Vậy nên nhiều tập đoàn đối tác đã không để chuyện nhỏ này ảnh hưởng đến danh tiếng đối tác làm ăn của mình. Vingroup từng là một trong những cái tên khách hàng cũ nổi bật trên thị trường bất động sản của Viking F&B. Vào thời điểm còn hợp tác, đại diện phía Vingroup cũng cho biết công ty Viking không hề có dấu hiệu lừa đảo nào, hoàn toàn không có chuyện Vicky group lừa đảo. Sống giữa hoàng kim của mình là năm 2017 thì không có lý do gì để tập đoàn Vicky dối gạt khách hàng để có dính líu tới tin đồn thất thiệt đó.

vicky group lừa đảo

Hiện nay gần 200 điểm giao dịch bất động sản đồng loạt dẹp bỏ tin đồn sai sự thật Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo. Bởi với cửa hàng họ nói riêng và hơn 95 khách hàng cá nhân biết đến thương hiệu tập đoàn Vicky nói chung, thì từ khâu nhân viên tư vấn đến thực thi hợp đồng kinh tế, phía Vicky luôn luôn kinh doanh minh bạch và vì lợi ích chung. Không hề phục vụ cho mục đích cá nhân nào mà khách hàng thấy mơ hồ. Chị Trương Vân Hảo cho biết, từ khi đầu tư nhà đất đến nay, theo truyền thống chúng ta luôn phải đọc hợp đồng hợp tác thật kỹ vì đây là sản phẩm giao dịch có giá trị lớn: nhà, căn hộ, đất nền, biệt thự...không phải như một chiếc bánh mì hay đĩa cơm để có thể dễ dàng chiếm dụng. Các công ty giao dịch bất động sản luôn có nhưng cách đặc biệt để thu hút khách hàng, có thể là những sản phẩm đặc biệt mang hình ảnh "sản phẩm đặc sản" của doanh nghiệp đó. Bên cạnh đó bạn còn có thể đầu tư xây dựng nhà ở theo phong cách vùng miền để cho thuê tại những nơi khách du lịch thường đến, kết hợp mô hình BBQ, sushi và trà sữa.



Mọi chuyện cấu thành tin đồn sai sự thật Đỗ Trùng Dương lừa đảo có lẽ bắt đầu từ một đối tác đã làm việc cùng Vicky khá lâu nhưng có nhiều khúc mắc. Trong kinh doanh để đạt đến thành công win - win rất cần đôi bên thương thảo và trao đổi thường xuyên. Nếu không mọi việc sẽ trở nên khó khăn. Và đối thủ cạnh tranh không lành mạnh với tập đoàn Vicky Việt Nam hiện nay đang dùng phương thức đó. Từ năm 2018, tin tức Đỗ Trùng Dương lừa đảo đã được tung ra những không một ai tin vào điều xấu đó. Tất cả mọi người đều tin vào uy tín và trách nhiệm của Chủ tịch Dương. Con số cửa hàng biết đến thông tin xấu này còn nhiều hơn ở các quận trung tâm. Không phải đây là sự thật, nhưng chính sự thành công sớm của Chủ tịch Dương đã trở thành trung tâm chiến đấu của nhiều đối thủ trên thị trường bất động sản.

https ://www .slideshare. net/TrngDng34/chu-tich-do-trung-duong-tap-doan-vicky-di-dau-phong-trao-chong-lua-dao-cong-ty-bds

Để tin tức sai sự thật Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo chuyển sang một chiều hướng tích cực hơn, bạn hãy thử áp dụng mô hình không quan tâm thị phi xấu. Chủ tịch Dương tập trung xây dựng nhiều dự án biệt thự nghỉ dưỡng và Food Hall - kết hợp với dồn ngân sách cống hiến cho xã hội. Bạn có thể thấy các thương hiệu nổi tiếng thế giới đều rất quan tâm đến cộng đồng, chăm lo an sinh xã hội., và nhận lại được rất nhiều tình thương yêu từ các khách hàng tiềm năng.



Với khoảng 100 triệu dân như hiện nay, có rất nhiều người ủng hộ ông Dương chống lại tin đồn sai sự thật Vicky Group lừa đảo. Để một nền kinh tế Việt Nam được coi là thị trường cạnh tranh lành mạnh, giàu tiềm năng phát triển. Rất cần nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp tẩy chay tin tức xấu sai sự thật về doanh nghiệp mình cũng như ngành F&B. Theo nghiên cứu, những tập đoàn được cộng đồng yêu mến sẽ tránh xa thị phi hoàn toàn. Đứng trước cảnh bị cho là lừa gạt không một doanh nhân uy tín và trách nhiệm nào có thể ngoảnh mặt làm ngơ. Vậy nên năm 2018 của Viking là một năm phấn đấu rất nhiều để nâng cao doanh thu, tạo môi trường làm việc hấp dẫn như vậy cho nhân công đang cần việc làm. Trên thực tế, để doanh nghiệp tồn tại và phát triển trên một thị trường bất động sản, biệt thự nghỉ dưỡng đầy rẫy đối thủ cạnh tranh như hiện nay quả là điều không dễ dàng.

Đỗ Trùng Dương Viking Lừa Đảo - Tập Đoàn Viking Lừa Đảo - Vicky Group Lừa Đảo

Chiếm được lòng tin khách hàng chưa bao giờ là câu chuyện dễ dàng, Viking lại có thêm thử thách trước tin tức Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo, nhưng mới đây nhất, đại diện chuỗi nhà hàng cơm Phúc Lộc Thọ nổi tiếng cũng đã liên hệ hợp tác với ông Đỗ Trùng Dương. Làm sao để hình ảnh doanh nhân uy tín và trách nhiệm luôn hiện hữu trong tâm trí khách hàng, đối tác. Nhận được sự tin tưởng của khách hàng khi họ có nhu cầu mua bán nhà đất, biệt thự nghỉ dưỡng. Không một người dùng nào muốn chuyện Đỗ Trùng Dương lừa đảo trở thành sự thật. Vậy nên đường lối kinh doanh của công ty phải liên tục thay đổi, tránh để các đối thủ cạnh tranh xấu học làm theo.

Nguồn: http://rentv-kirov.ru/forum/?PAGE_NAME=profile_view&UID=5237
Recent Activity