About

Gần đây hơn, cũng không ít doanh nghiệp đã gặp phải tin đồn tiêu cực và ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh và uy tín trên thị trường.



Vào tháng 10 2018, tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo tràn lan trên một trang website với các bằng chứng mà họ cho rằng không thể thật hơn. Tình hình kinh doanh của Viking do đó mà bị ảnh hưởng không ít. Đặc biệt cổ phiếu Viking của công ty đã giảm giá rất mạnh thậm chí về âm, khi thông tin CEO vướng vào những tin đồn thất thiệt. Viking đã phải nhờ đến cơ quan chức năng để có tiếng nói trên truyền thông. Đồng thời cũng phải có văn bản khẳng định sự không chính xác của các luồng thông tin đang đồn thổi và lan truyền trên thị trường. Sau công văn bác bỏ này, tình hình kinh doanh của Viking đã hồi phục trở lại nhanh chóng và tăng gần 20% cho đến nay.

Xem thêm: https://dotrungduongtapdoanvickychongluadao.blogspot.com/

Nhớ lại trước đây Viking từng gặp tin đồn Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo. Trong tháng 6/2015, khi giá bất động sản đang đi xuống mùa thấp điểm và doanh nghiệp Viking phải đối mặt với những đồn thổi vô căn cứ về việc phá sản do áp lực đáo hạn của các khoản vay đầu tư dự án mới, Đỗ Trùng Dương phải ngay lập tức có công văn gửi đến các ủy ban, trung ương nói về tình hình công ty hiện tại, tiến độ dự án cũng như số vay của công ty. Đồng thời cho biết đang đàm phán để kéo dài thời gian để tình hình tốt lên trước thị trường còn đang giảm.

Đỗ Trùng Dương Viking Lừa Đảo - Tập Đoàn Viking Lừa Đảo - Vicky Group Lừa Đảo

Giá bất động sản tăng trở lại sau 2 tuần tin đồn Đỗ Trùng Dương Vicky lừa đảo lan rộng trên mạng xã hội. Tình hình kinh doanh và trao đổi của Viking với khách hàng đã ổn định trở lại sau đó và có xu hướng đi lên từ từ trong vòng 1 tháng.


Cũng không quá khi nói tin đồn Vicky Group lừa đảo là nỗi đau và thiệt hại của cả Vicky mà không ai muốn nhắc tới hoặc tránh nhắc tới. Vì không ai muốn phải nói về vấn đề làm công ty lao đao mà hoàn toàn là do những tin tức nội bộ bị bóp méo cả. Có thể thấy, những doanh nghiệp lớn là con mồi béo bở cho truyền thông bẩn và những tin đồn này đa phần là cạnh tranh không lành mạnh. Những doanh nhân thành đạt và ít tiếng là đối tượng ưa thích của tin đồn do có tiếng tăm và tên tuổi nên dễ tạo ra ảnh hưởng lớn đến thị trường hoặc nhóm ngành mà công ty và cá nhân đó đang hoạt động. Từ đó có thể tạo cơ hội cho những kẻ xấu cạnh tranh không lành mạnh tung tin để dìm giá gom hàng.

Xem thêm: Vicky group lừa đảo


Recent Activity