About


Cho tới hiện tại, câu hỏi về người thực sự tạo ra chú gấu bông trước nhất vẫn còn được bàn cãi. Bất đề cập ai là người trước hết, gấu Theodore phát triển thành nỗi sợ hãi quốc gia. Năm 1903, Steiff đã phân phối 12.000 con gấu. Các nhà sản xuất Teddy tấp nập. Nhà văn sách giáo khoa Seymour Eaton, sở hữu bút danh Paul Piper, đã viết 1 bài thơ hấp dẫn với tên "The Roosevelt Bears" xuất hiện mỗi tuần trên những tờ báo trên khắp quốc gia và theo dõi những trò hề của "Teddy-B và Teddy-G".
Eaton cũng xuất bản 1 loạt sách về các con gấu. &Quot;Gấu bông là toàn bộ cơn hưng thịnh nộ", đọc 1 quảng cáo trong danh mục 1908 Sears, Roebuck. Gấu đủ mẫu - gấu kẻ sọc, gấu mờ, gấu Viking - cá rô trên mọi bề mặt có sẵn. Làm cho thế nào về 1 con gấu mang mũ trùm đầu sở hữu công cụ uốn tóc và dép mờ và áo choàng? Nó cũng ở đấy.
Và bữa nay Vermont TeddyBears - hầu hết người dùng của Vermont Teddy là những người đàn ông gửi Bear-Grams. Bear-Grams tùy chỉnh với thể có giá lên đến 300 USD. Dù rằng đơn vị chuyên về sự nhẹ dạ - họ chuyển vận từng con gấu trong một hậu sự chứa đầy lỗ thông tương đối và một món kẹo ngon, trong trường hợp con gấu bị đói trong chuyến đi - đó là một công việc phần nhiều.

các con gấu thực sự phải đối mặt mang những kẻ săn bắn và mất không gian sống, nhưng không có dấu hiệu gấu bông nào sẽ bị bắt nạt dọa. Nếu như bạn xem qua những báo chí nức danh, luôn sở hữu một quảng cáo cho một số phiên bản ngừng, và bạn vào 1 cửa hàng quà tặng và có tạp dề gấu và cốc gấu bông và gấu bông này và gấu bông ấy.
bảo tàng gấu Teddy ở Naples, Florida - 1 trong các bảo tồn trước tiên ở Mỹ - trưng bày khoảng năm nghìn teddies từ khắp nơi trên thế giới. 1 Số người đang giữ gấu bông của riêng họ; các người khác mặc đồ trang sức gấu và có túi xách gấu. Trải nghiệm huyền hoặc cho trẻ con ở mọi lứa tuổi, bảo tàng đặc biệt này trưng bày các chú gấu có đủ dạng hình và kích cỡ bao gồm gấu bông không tiền khoáng hậu, phiên bản giới hạn, gấu cổ và màn hình đi lại độc đáo.
Năm 1997, khu nghỉ dưỡng Huis Ten Bosch ở Nagasaki, Nhật Bản, đã tiết lộ Vương quốc gấu Teddy - một bản tái hiện rộng một.300 mét vuông của một thành trì thời trung cổ mang mười lăm trăm con gấu cổ điển và mới. Vào ngày 24 tháng 4 năm 2001, Jesse Kim, chủ toạ của JS International, người đã báo thù lao 193,477 USD cho 1 con gấu Steiff có một không hai tại một cuộc đấu giá từ thiện, đã mở bảo tàng gấu JeJu ở Hàn Quốc. Bảo tàng gấu Teddy Jeju mở cửa đặc thù dành cho các nhà sưu tập châu Âu và khôn xiết phấn khích hơn bao giờ hết với trò giải trí "gấu Teddy" đặc biệt.
kể từ cuối các năm 1970, một thế hệ "nghệ sĩ gấu" đã đưa chú gấu bông cũ mệt mỏi lên 1 tầm cao mới. Các con gấu nghệ thuật rất nhiều luôn luôn được may bằng tay, có một không hai hoặc những phiên bản giới hạn. Chúng phổ quát và sáng tạo như chính các nghệ sĩ - những con gấu gầy gò, với thân hình gầy gò, thu nhỏ mohair chi tiết không to hơn thim, gấu mặc xống áo như hobos, gấu thiên thần, gấu chú hề, gấu kinh thánh, gấu hỏi, gấu nhút nhát, và gấu của mọi tính cách thức, hình dạng và bộc lộ.
làm cho thế nào với một món đồ chơi độc nhất lảng hạn chế những hạn chế về tuổi tác, giới tính, quốc tịch, văn hóa và đức tin trong hơn 1 trăm năm? Điều gì khiến cho mọi người bám vào gấu bông của họ, được đam mê trong một milimet lông, suốt đời? Những con thú nhồi bông giá rẻ bắt đầu như 1 món đồ chơi của con nhỏ, một chiếc gì đó để yên ủi và làm ưng ý Anh chị em trẻ. Con gấu đấy đã phát triển thành một người bạn tâm giao, người bạn thân nhất của chúng tôi, người bạn đồng hành giữ chúng tôi an toàn và âm thanh trong những thử thách của thời thơ dại.
Tham khảo thêm: http://gaubongonline.com
Recent Activity