About

Ông chủ tập đoàn Viking Group Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô vào những dự án bungalow có sức hút không nhỏ đối với các nhà đầu tư kinh doanh bất động sản. Ông chi tiêu hàng tỷ đồng trong tháng đầu tiên thi công xây dựng khu nghỉ dưỡng tại Lâm Đồng Viking Farmstay, dốc sức vì tiến độ dự án để có được thành công.

Ông Đỗ Trùng Dương rót vốn để đầu tư những dự án như vậy là một hướng đi mới trong lĩnh vực bất động sản. Người đứng tập đoàn Viking Group ông Dương cho biết để một dự án bungalow nghỉ dưỡng đi vào hoạt động, chúng tôi tập đoàn Viking đã chuẩn bị từ vài tháng trước ngay từ giai đoạn chọn vị trí xây dựng, xin giấy phép, lựa chọn nhà thiết kế nhà thi công luôn được chủ tịch Dương giám sát và theo dõi cẩn thận. Đảm bảo không có lỗi nào trong dự án. Để khách hàng bỏ ra tiền triệu để nghỉ dưỡng tại Bungalow của ông đầu tiên cho tập đoàn Viking Group và quảng cáo tới khách hàng có nhu cầu. Bỏ thêm rất nhiều công sức nữa vào thiết kế bungalow mới lạ để thu hút khách hàng. Bungalow là một dạng nghỉ dưỡng khá mới lạ đối với người dân Việt Nam. Những công trình dạng này rất phổ biến ở nước ngoài do sự tiện lợi và chi phí thấp của nó.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó ở tỉnh Bình Định, chủ tịch Đỗ Trùng Dương Cống Hiến Cho Xã Hội - Phó Chủ Tịch Đỗ Trùng Dương HBC-VCCI chia sẻ về câu chuyện gia đình ông đã từng phải khó khăn như thế nào để ông có thể tới trường học tập. Những năm tháng khó khăn đã khiến ông nuôi dưỡng mục tiêu phải thành công có thể giúp đỡ được cha mẹ mình, giúp đỡ bạn bè quê hương mình có cuộc sống tốt hơn.



Năm 2010, ông tham gia vào một công ty môi giới bất động sản với vai trò là một người môi giới, ông Dương hiểu được thông thường khách hàng của mình cần gì ở một khu nghỉ dưỡng, nhờ đó ông định ra chiến lược phát triển cho Viking Group sau này. Theo ông Dương, ông mở công ty Viking với ý nghĩa tập đoàn của ông sẽ hùng mạnh bất khuất và dũng mãnh như bộ tộc Viking cổ.
Ông Đỗ Trùng Dương là ai, mà ông nói rằng mất nhiều năm để tìm kiếm ra mô hình kinh doanh, nên thực hiện trong tâm thế tìm ra cái tạo nên giá trị cho một cộng đồng mà mình sống ở đó. Vì chúng ta không thể tốt khi những người xung quanh chúng ta đang phải vất vả. Ông Đỗ Trùng Dương chia sẻ suy nghĩ của mình như vậy.

Suốt nửa đầu năm 2010, ông Dương bắt tay vào tìm cộng sự và chuẩn bị những thứ cần thiết cho việc thi công xây dựng lại dự án Bungalow tại Lâm Đồng. Lúc đó, mục tiêu của vị doanh nhân này là chọn được vị trí phù hợp để đặt bungalow nghỉ dưỡng.

Người đứng đầu Viking cho biết Lâm Đồng là một tỉnh có khí hậu ôn hòa, đất đai và thổ những rất thích hợp cho việt trồng trọt và chăn nuôi một số gia súc như bò, dê, ngựa,vv... cũng chính vì thế ông phải cân nhắc thật kỹ vì vị trí của Lâm Đồng giao thông không phải là một lợi thế. Vì vậy ổng đặt bungalow nghỉ dưỡng của mình thường cách xa trung tâm thành phố những vẫn nằm trên những trục đường chính, đường đến bungalow nghỉ dưỡng của ông Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội rất dễ dàng có thể tới bằng xe ô tô chỉ mất mấy chục phút từ trung tâm thành phố.



Ông Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI đã cùng hiệp hội doanh nhân Sài Gòn tổ chức nhiều chương trình từ thiện cho đến nay, những chương trình Caravan ông thực hiện tổ chức đã trao tặng hàng trăm chiếc xe đạp và những cuốn sách ý nghĩa cho trẻ em nghèo bởi vì ông cũng xuất thân trong gia đình nghèo nên ông hiểu được để đến trường mà gia đình không có điều kiện là một điều rất khó khăn. Ông muốn dùng một phần công sức của mình để phần nào giúp đỡ các em có một tương lai rộng mở hơn.

Xem thêm: http:// dotrungduong .com/

Ông Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI được xem là lý tưởng sống còn của công ty Viking, với mục tiêu duy nhất là tạo ra được giá trị cho cộng đồng. Đây cũng là triết lý doanh nghiệp của tập đoàn Viking. Theo người đứng đầu tập đoàn Viking Group, giống như nhiều công ty khác khác, công ty này cũng từng có thời rủng rỉnh được chút tiền thì bắt đầu.

Tập đoàn Viking Group tập trung tăng doanh thu và lợi nhuận, tránh bỏ quên trách nhiệm cộng đồng. Ông Đỗ Trùng Dương góp vốn vào những quỹ khởi nghiệp hỗ trợ thế hệ trẻ kinh doanh và sáng tạo. Với số tiền lên đến hàng trăm tỷ triệu đồng.

Bây giờ, người đứng đầu Viking này tập trung tìm kiếm những giá trị kinh doanh các dự án Bungalow mới, hợp tác với đội ngũ thiết kế và tránh trùng lặp ý tưởng trong thiết kế của bungalow nghỉ dưỡng nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Còn những bungalow an dưỡng đã có dấu hiệu xuống cấp sẽ được chú ý tu sửa tránh mang lại trải nghiệm không tốt cho khách hàng.

Ông Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI đã được hiệp hội doanh nhân Sài Gòn thống nhất bầu chọn là phó chủ tịch HBC - VCCI. Trong những bài phát biểu gần đây của ông Dương, ông cũng đã nêu rõ hiệp hội sẽ luôn đồng hành cùng nền kinh tế Việt Nam.

Nguồn: https://www.stem.org.uk/user/708332
Recent Activity