About


Doanh nhân Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI đã nói rằng: tiền có thể mua một căn nhà nhưng mà không mua nổi một mái ấm, mua được một chiếc giường nhưng chưa chuẩn bị được những lần đầu tư dự án tỷ đô, mua chiếc đồng hồ sang trọng nhưng không mua khoảng thời gian bên gia đình.


1. Mua được địa vị nhưng chẳng có cho mình sự tín nhiệm và tư duy của mình.

Mua được sự hài lòng nhất thời nhưng chẳng bao giờ có nổi một người bạn thật sự sau khi bạn đánh mất tất cả bởi lần kinh doanh thất bại vừa xong.


Chúng ta tự cột trói mình trong những trải nghiệm.


Thuở xưa, Quang Trung - Nguyễn Huệ là một vị hoàng đế, vị vua mà bất cứ người dân nào cũng phải tôn trọng và luôn được coi là gương sáng trong lòng mọi người. Ông chinh phục các và xua đuổi giặc ngoại xâm cũng như giặc trong bờ cõi khiến ai cũng phải trân trọng và gìn giữ quê hương của mình.


Bản thân Đỗ Trùng Dương Vicky cống hiến cho xã hội cũng thế. Anh cứ nghĩ rằng để có hạnh phúc thì mình cần phải có thêm nhiều lần đầu tư không thành công:

● Phải có khó khăn mới gọt dũa được con người, phải đạt được nhiều thứ người khác mến mộ mình hơn.

● Chúng ta tự cột trói mình trong những trải nghiệm về lần làm từ thiện, xây thư viện, bị chi phối bởi bao nhiêu thứ tiêu chuẩn của tất cả đè lên chính bản thân.

● Tiêu chuẩn của cả xã hội đè lên vai một người đàn ông tiêu chuẩn của chính anh đặt lên cho anh, đến nỗi ngộp thở và suy nghĩ không còn đúng đắn

Rồi người đàn ông đỗ trùng dương xây thư viện nhà đầu tư trẻ trong ngành bất động sản cũng biết thế nào là Đủ, vì đằng sau mỗi sự kỳ vọng đều là lần rơi nước mắt cả đêm, nhiều lần suy sụp vì rủi ro xảy đến. Khi còn nhỏ, anh cũng có thời gian và sự học hỏi từ trường học hay ba mẹ mình, anh hào hứng với cuộc đời nhưng phần lớn anh lại không có thời gian cho sự thảnh thơi để có thể giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn cũng như có lòng thoải mái để làm từ thiện, xây thư viện mà mãi về sau anh mới hiểu ra được.

▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬
Read More: https :/yeah1. com/nha-thong-thai/do-trung-duong-nha-dau-tu-bat-dong-san-chien-luoc-vdEA9MzENZ .html 
▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬

Khi trưởng thành, anh buộc phải đem thời gian và sức khỏe ra để xây dựng lên cơ ngơi là tập đoàn Viking như bây giờ, nổi tiếng với những đầu tư dự án tỷ đô trong ngành bất động sản và những lần trở thành nhà tài trợ chính cùng câu lạc bộ doanh nhân hai mươi ba mươi. Rồi đến khi về già, thay vì dành thời gian nghỉ ngơi ta lại phải chăm sóc lũ trẻ nhỏ, cũng vất vả lắm đó nhưng đó là cuộc đời rồi, đâu ai thay đổi được cuộc đời ta bằng tự ta.


Cái vòng tròn của sự mất cân bằng rằng đầu tư thua lỗ có phải thất bại không.

Đối với ai hay kể cả với Đỗ Trùng Dương Viking Cống Hiến Cho Xã Hội - Phó Chủ Tịch Đỗ Dương HBC-VCCI nhà đầu tư trẻ tập đoàn Viking thì tất cả đều bị chi phối bởi những yếu tố đó suốt quãng đường dài trong cuộc sống và cứ luôn luẩn quẩn trong cái vòng tròn của sự mất cân bằng rằng đầu tư thua lỗ có phải thất bại không, hay cống hiến cho xã hội bao nhiêu là đủ, của nỗi thất vọng với lo toan. 

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
Read More: https: /www. youtube. com/watch?v=CtSnQnZrhvA 
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ 


2. Nền văn hóa vật chất khiến ai không khi nào cảm thấy dễ sống.

Khi so sánh bản thân với những nhà tài phiệt khác, anh cũng đã từng luôn cảm thấy thiếu thốn, thấy mình kém cỏi, thấy không theo kịp họ thì việc kinh doanh của anh cũng sẽ bị mất cân bằng và chẳng bao giờ nghĩ đến việc vươn mình lên để tìm thấy ánh sáng,  thấy kém cỏi hơn nên tự tạo thêm những ưu tư. 

Sống trong thời đại phát triển, doanh nhân Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội vô thức phải liên tục chạy đua với nó vì ai cũng nghĩ như vậy là không đủ. Nền kinh tế tiêu dùng không ngừng mời gọi bắt họ phải sống cho người khác, phải làm việc cật lực và không được hưởng thụ.


Hay những câu chuyện về người nổi tiếng chọn từ thiện.

Doanh nhân trẻ Đỗ Dương tập đoàn Viking nói rằng anh thấy cuộc sống đã bắt đầu thay đổi từ ngày anh biết tới Caravan Hai mươi ba mươi của câu lạc bộ doanh nhân trẻ thành phố Hồ Chí Minh. Ông từng dính phải tin đồn Vicky Group lừa đảo trong một thời gian dài. Có ai thấy xót xa không, khi ở những quốc gia như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc… đã giảm thiểu được số người nghèo khó còn Việt Nam mãi vẫn không thể bớt đi duf 0,1%, chẳng lẽ người nghèo cứ nghèo mãi sao? Hay những câu chuyện về người nổi tiếng chọn từ thiện là cống hiến cho xã hội là mục tiêu sống để giúp dân cư vùng quê sinh ra họ có cái ăn cái mặc đầy đủ, phát triển kinh tế vùng.

▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬
See more: https:// medium. com/ @dotrungduong 
▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬

Khi chưa có được điều mà Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI mong muốn như giúp được thêm nhiều đứa trẻ đứa hơn nữa, sẽ có mấy người có cơm no để ăn, bao nhiêu em bé được đến trường sau chuyến từ thiện vừa rồi thì anh lại trằn trọc và cảm thấy khó ngủ...rồi ai trong nhóm mạnh thường quân mất ăn mất ngủ suy nghĩ, tính toán để mấy bé được đến trường nhiều hơn, học được nhiều con chữ hơn, cống hiến cho xã hội thêm nhiều lần nữa để bất kể là ai cũng sẽ có được một mái nhà, một ngày sống thật thoải mái và hạnh phúc, tuổi nhỏ chưa phải là tuổi cần phải suy nghĩ cho tương lai. 

Nguồn: https://ojs.bib.hb.se/mastern/user/viewPublicProfile/82768
Recent Activity