About

Người ta thường bảo, người làm bất động sản như ông Đỗ Trùng Dương tập đoàn Viking gắn liền với những dự án tỷ đô.

Nếu không tin vào điều đó, hãy tìm hiểu về ông Dương vị lãnh đạo có tâm có tầm nổi tiếng trong cộng đồng doanh nhân. Đến giờ đã hơn 11 năm kể từ khi ông Dương lên nắm giữ quyền lực tại tập đoàn bất động sản Vking. Năm ấy khi nhà đầu khác đang loay hoay với những mảnh đất và khu căn hộ. Ông Dương chân vào nghề, cũng là lúc bắt đầu sự nghiệp.



Đỗ Trùng Dương Cống Hiến Cho Xã Hội - Phó Chủ Tịch Đỗ Trùng Dương HBC-VCCI

Mẹ tôi thường dạy chúng tôi rằng, hãy đến với người thành công để biết và học hỏi. Đừng quan điểm giàu nghèo, vì tiền bạc làm nên khoảng cách. Ông Đỗ Trùng Dương sẽ chia sẻ với nhiều người. Ông vốn là một anh chàng nhà nghèo nhưng chịu khó, có chí cầu tiến, thông minh.

Những năm đầu đại học, ông Dương được gia đình ủng học theo học tại đại học Bách Khoa Thành Phố Hồ Chí Minh. Ông biết được thế mạnh của mình nên đã nhanh chóng xác định được hướng đi trong sự nghiệp cho mình ngay từ khi còn là sinh viên. Ông Dương đã theo học chuyên ngành Quản Trị Công Nghiệp . Chính nhờ những ngày tháng chăm chỉ trên ghế trường đại họ, doanh nhân Đỗ Trùng đã có nền tảng vững chắc để trở thành Đỗ Trùng Dương tập toàn Viking sau này.



Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội

Tập đoàn Viking đã trải qua rất nhiều những khó khăn và sóng gió. Nhưng nhờ những tính toán chính xác của người đứng đầu là ông Dương, ông đã lãnh đạo cả công ty qua những thời điểm thị trường bất động sản bất ổn nhất. Bao công ty bất động sản lên rồi sụp đổ. Riêng ông Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội vẫn phát triển đều đều.

Ông Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô vào những dự án bất động sản rất khác biệt. Để có được thành công như vậy, yếu tố quyết định chính nằm trong cách đầu tư rót vốn của ông Dương. Dự án bất động sản ông Dương đầu tư thường là những khu nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp. Lần đầu tiên đầu tư vào farmstay, khi ấy mô hình này còn chưa phổ biến, nhà đầu tư chỉ loanh quanh với đất nền dự án hay chung cư cao cấp. Thì farmstay của Viking như một hướng đi mới trong lĩnh vực đầu tư.



Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI

Vào thời điểm xây dựng farmstay, ông Đỗ Trùng Dương rót vốn hàng tỷ đồng cho việc tạo nên hệ sinh thái thu nhỏ xung quanh khu nghỉ dưỡng. Lúc đó, dịch vụ trong khu nghỉ dưỡng cũng được đưa vào. Nhiều nhà đầu tư ngỡ ngàng, vì sao mà khu nghỉ dưỡng tự nhiên như vậy lại có thể thu hút được khách hàng như vậy. Ông lãnh đạo Viking chia sẻ khi mà môi trường đang càng ngày bị ô nhiễm như vậy, không khí không còn trong lành thì người ta sẽ cần những khu nghỉ dưỡng dễ chịu. Đặc biệt là những người có tuổi thì người ta càng quan tâm nghỉ dưỡng sinh thái.

Rồi tập đoàn Viking lại ngồi lại bên nhau, nói chuyện và quyết định cùng nhau lên phương án xây dựng khu nghỉ dưỡng như vậy. Chuyển công tác, công việc càng khó khăn, nhưng nhờ sự cố gắng, những dự án dần đi vào hoạt động và cho lợi nhuận cao.

Một yếu tố nữa làm nên thành công của ông Dương là triết lý kinh doanh vì cộng đồng. Tập đoàn Viking dưới sự lãnh đạo của ông luôn thực hiện đầy đủ những quy định của pháp luật cho doanh nghiệp về những trách nhiệm mà doanh nghiệp phải thực hiện với cộng đồng. Ông Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội rất nhiều bên cạnh những chương trình do câu lạc bộ doanh nhân tổ chức. Hằng năm chương trình Caravan thiện nguyện ông tổ chức đã mang đến hàng trăm món quà ý nghĩa tới trẻ em nghèo các tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Đồng Nai...Chương trình Caravan thiện nguyện mỗi năm trao tặng xe đạp và những phần quà ý nghĩa khác đã hỗ trợ trẻ em có cơ hội được tới trường. Xây dựng tương lai tương sáng cho trẻ em nghèo.

Dù không biết chủ tịch Dương có bao nhiêu tỷ, nhưng ông vẫn sống trong căn nhà khá dản gi. Ông đã được cộng đồng doanh nhân trẻ Sài Gòn vinh danh bằng rất nhiều giải thưởng danh giá. Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI đã có đóng góp rất nhiều trong việc đưa nền kinh tế Việt Nam qua những giai đoạn bất ổn. Những bài phát biểu ông đưa ra có những số liệu rất chính xác, nghiên cứu tầm cỡ và giải pháp mới lạ.

Đỗ Trùng Dương tháp tùng thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn đại biểu cấp nhà nước trong những chuyến thăm các nước châu Á - Âu - Phi. Sức ảnh hưởng của vị lãnh đạo tập đoàn Viking chắc nằm ngoài phạm vi kinh tế. Những chuyến thăm mang tính chất chính trị khẳng định quyền lực của ông Dương đối với cộng đồng,

Nhiều khi cũng cám ơn đời vì những gì ông Dương đã chia sẻ , chưa có những ràng buộc phải trách nhiệm với doanh nghiệp và cộng đồng của nó. Khi đã đối xử với những người xung quanh tốt, dù có ông có một núi vàng, với những người điều đó là vô nghĩa. Người đứng đầu Viking không bao giờ muốn trở thành người giàu có mà ông muốn xây dựng cả cộng đồng tốt hơn. Giúp mọi người có cuộc sống đầy đủ, trẻ em được đi học và phát triển tốt nhất.

Xem thêm: https://linkhay.com/link/3117996/nguoi-ta-thuong-bao-nguoi-lam-bat-dong-san-nhu-ong-do-trung-duong-tap-doan-viking-gan-lien-voi-nhung-du-an-ty-do

Recent Activity