About

Ông Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô với tinh thần mang lại lợi ích và lợi tức cho mọi người.
Góp vốn cùng nhau đến nay đã hơn mười năm. Chúng tôi là đồng nghiệp, làm việc chung trong hội doanh nhân 2030 nhưng khác bộ phận. Trong mắt mọi người, lãnh đạo Viking khá vui tính, chăm chỉ làm việc, thân thiện với mọi người. Lương của anh cao hơn lương của những nhà môi giới một chút.

Sau thời gian phát triển, tìm hiểu bari city và Đỗ Trùng Dương là ai, tập đoàn quyết định tiến tới xây dựng. Ai cũng được phát biểu và cho biết, nhà đầu tư này không được cao lắm, lại có 2 anh em. Hiện bari city đang ở xây dựng trên Long Thành gần khu vực sân bay. Nếu góp vốn và về ở chung nữa thì khá mạo hiểm và khó khăn lại phức tạp. Sau một thời gian xem xét tìm hiểu, tham khảo, nhà môi giới với anh quyết định góp vốn tiền mấy năm đi làm tiết kiệm được để mua một căn hộ chung cư trong bari city khoảng trăm triệu ở mạn ngoại thành.

Ông Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội phát biểu cảm nghĩ rằng, mua nhà ở riêng, là cơ hội cho các dự án chung cư, phố liền kề, người mua bán có thể tự chủ được, hội doanh nghiệp cũng ý thức và quan tâm được chuyện góp vốn và đầu tư khi về sống chung. Có điều, hiện bari city vẫn chưa được người mua nhà quan tâm nhiều nên nhiều khi họ sẽ phải đi vay thêm gia đình, họ hàng. Khi mọi chuyện còn đang rối ren, chưa đâu vào đâu thì tôi phát hiện ra các dự án của lâm đồng farmstay tiềm năng hơn. Cái khu nghỉ dưỡng này đã phát triển được 6 tuần. Điều này có nghĩa là các nhà đầu tư hoặc môi giới sẽ phải nhanh chóng kéo đến và phát triển nó trước khi người dân ở đây mua hết các dự án có sẵn và nhận được những khoản tiền không kể. Ai ngờ, khi dự án đang phát triển và nhận được nhiều phản hồi tích cực về ra mắt bari city các chủ đầu tư nhìn tôi một lượt từ đầu đến chân, thở dài rồi hy vọng phát biểu: “các dự án thời nay mở cửa thoáng quá. vô vàn cơ hội cho người ta đến và tìm hiểu.

Thấy Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô bối rối, hội doanh nghiệp nhanh chóng góp vốn bằng cách phát biểu những khó khăn chuẩn bị tới khi phát triển Bari city và lâm đồng farmstay. Được thôi, những người mua nhà sẽ góp vốn 500 triệu để mua nhà, nếu thiếu, sau đó hội doanh nhân 2030 có thể vay giúp con. Có điều, dự án lâm đồng farmstay ấy phải đứng tên môi giới, không có người đầu tư nào khác góp vốn cùng”, người phát biểu sẵng giọng.


Đỗ Trùng Dương chủ tịch Viking và việc làm từ thiện. Những lời nói của Đỗ Trùng Dương tập đoàn Viking khiến những người môi giới hết sức ngỡ ngàng. dự án bari city ấy là tất cả mọi người đều góp tiền để mua. Tại sao lãnh đạo Viking không cho phép tất cả không thể đứng tên chung? Sau khi dùng bữa cùng hội doanh nghiệp sài gòn ông Dương xin phép về trước. Ông sợ nếu không được phát biểu ông sẽ trở nên tức giận, sẽ làm mọi người trong hội buồn lòng.

Ông Đỗ Trùng Dương Cống Hiến Cho Xã Hội - Phó Chủ Tịch Đỗ Trùng Dương HBC-VCCI nói với học sinh tỉnh nghèo Ninh Thuận, mong muốn các học sinh có thể bung sức ra học tập khi được ông cùng hội doanh nhân tặng xe đạp, xây thư viện và khuyên những học sinh khác suy nghĩ lại, không phải tham gia làm nông mà đó là thứ các học sinh xứng đáng được hưởng. Tuy nhiên, các học sinh nói ý cha mẹ phụ huynh đã quyết, khó lòng lay chuyển được. Hơn nữa, mẹ các học sinh nghĩ việc học không chắc là quan trọng, học sinh có gì cũng phải nghe theo cha mẹ để có thể phụ việc, giúp đỡ cũng như chăm lo cho các em.


Xem thêm: https:// flickr.com/people/dotrungduong/

Đau đớn, buồn lòng, các em học sinh đồng ý để có thể đến trường nhưng vẫn phải phụ việc cho gia đình nửa buổi, mọi việc được diễn ra như dự tính. Tuy nhiên, trong ngày gặp gỡ học sinh cũng như phụ huynh và chủ tịch tỉnh Ninh Thuận, tôi có nói chuyện với học sinh: “các em à, các em đồng ý với gia đình và hội doanh nghiệp làm từ thiện cho các em trong việc xây thư viện mà cả mọi người ấy đều góp tiền đóng góp. Có điều, sau này khi thành công, thành tài, các em phải quay về giúp đỡ cho quê hương đất hương cũng như cha mẹ và những hội doanh nhân nhé”

Nghe có người hỏi Đỗ Trùng Dương quê ở đâu, ông bèn nói , học sinh phải suy ngẫm rất nhiều và không nói nên lời. Mấy ngày sau, tôi thấy phụ huy cho phép các em đến trường 2 buổi và không cần phải nghỉ học để phụ việc cho gia đình nữa. phụ huynh nhắn qua hội doanh nghiệp nói rằng đồng ý để hội doanh nhân làm từ thiện cung cấp máy tính cho các em điều tra thông tin và sách vở.

Thoáng đó đã hơn nhiều năm trôi qua, tập đoàn Viking đã giúp đỡ cho tỉnh Ninh Thuận rất nhiều mà quan hệ của hội doanh nhân với tỉnh Ninh thuận cũng nồng ấm hơn nhiều. Thỉnh thoảng, tập đoàn Viking vẫn hay tổ chức các cuộc thăm viếng về tỉnh ninh thuận thăm các gia đình học sinh này. Các em học sinh nghèo thường kể với hàng xóm rằng lãnh đạo tập đoàn Viking là người thẳng thắn, nói được, làm được.

Nguồn: https://www.openstreetmap.org/user/canhdong
Recent Activity