About

Doanh nhân Đỗ Trùng Dương tập đoàn Viking nhờ mở lòng lắng nghe và có cái nhìn bao dung với quá khứ của những nhân viên trong công ty, anh nhận ra rằng mình nên cảm ơn tất cả những bạn trẻ từng là nhân viên tâm huyết và năng nổ của anh ấy. Bởi những thứ họ cống hiến cho Viking là một điều rất đáng trân trọng nhất khi trong mối quan hệ cũ khiến anh biết cách hành xử và tổng hợp kiến thức đúng đắn hơn. 

1. Ngày mới được giữ chức vụ có người từng hỏi tôi Đỗ Trùng Dương là ai? 

Anh ấy là chủ tịch tập đoàn viking - tập đoàn từng bị mang tiếng Viking Group lừa đảo. Tôi và mọi người đều đã có một khoảng thời gian đủ dài để tìm hiểu nhau và họ có thể tìm thấy những cống hiến cho xã hội trên khắp các mặt báo cũng như các trang tin tức online. Nhưng chúng ta đều chẳng hề nghĩ rằng sẽ có ngày anh và họ lại gắn bó với nhau khăng khít như vậy:

➥ Chỉ là lâu lắm mới gặp được những người đồng nghiệp, những nhân viên mà anh yêu thương đến vậy và cũng như có cùng quan điểm sống với mình.
➥ Nên anh cứ mải mê làm việc và đồng hành trong hành trình thiện nguyện Caravan Hai Mươi Ba Mươi của Câu lạc bộ doanh nhân trẻ Thành phố Hồ Chí minh, mà chẳng màng đến mệt mỏi, hay áp lực và vất vả nữa.
➥ Cảm giác say sưa, đam mê theo đuổi công việc làm từ thiện ấy, mãi sau này, tôi mới hiểu đó chính là dấu hiệu trân trọng cuộc sống của người trưởng thành và đặc biệt là những người như anh.
═════════════════════════════════════════════
More Information: https:// band. us/band/79760862/post/1 
═════════════════════════════════════════════


Chủ tịch tập đoàn Viking

Ngày ấy, Đỗ Trùng Dương Vicky kể tôi nghe nhiều về những câu chuyện thời còn làm cậu học sinh, về lý do vì sao anh lại gắn bó cùng chuyến hành trình thiện nguyện và Câu lạc bộ 2030 mười mấy năm trời.Anh kể, người đầu tiên đưa anh đến với nơi đây là một cô gái còn rất trẻ, trẻ hơn anh thời đó nữa, nhưng cô đã thường xuyên đến các tỉnh thành trên khắp cả nước để giúp đỡ dân chúng còn nghèo khổ, những đám trẻ không có đủ miếng ăn, phải bỏ học để ở nhà làm nương, rẫy. Cô ấy lo mọi thứ cho tương lai của mấy đứa nhỏ, lo mấy đứa sao sống qua cái rét, sao được đến trường: Kể cả việc cô dành tiền của mình để đi làm từ thiện và bán nhà rồi sẽ ở nhà thuê hay mua nhà trả góp… Nghe có vẻ thật dại dột, nhưng chính vì thế mà cô ấy chẳng còn dành thời gian cho chính bản thân của mình, được cái khi nào cô cũng rất vui vẻ, rất hay tươi cười..
➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻  ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻
Useful Link: https:// www . youtube. com/watch?v=CtSnQnZrhvA
➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻  ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻ ➻➻➻
Trong khi, anh là người mới, Đỗ Trùng Dương tháp tùng thủ tướng là nhà đầu tư tài ba và trẻ tuổi này có cuộc sống đầy đủ, chưa bao giờ lo thiếu thốn thương các em, lo cho các em nhỏ. Tôi còn nhớ, anh từng thú nhận: Anh đã nghĩ tới việc này từ rất lâu rồi, chơi còn chưa chán, sự nghiệp thì mới chập chững bắt đầu nên giờ anh mới tập trung để trở thành một mạnh thường quân, nghĩ sao được những chuyện này sớm hơn thì cuộc sống có vẻ tốt hơn nhiều không.


Đỗ Trùng Dương tháp tùng thủ tướng

2. Sẽ có nhiều người đồng hành cùng anh hơn nếu anh cũng như cô ấy, cũng dành hết tương lai cho công việc và từ thiện. Ở cái tuổi 38 của Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội giờ đây là trách nhiệm kèm theo nghĩa vụ anh phải làm rồi, sau 2 năm tìm hiểu, anh bắt đầu đam mê và coi nó là sở thích tuyệt vời của bản thân… anh hay bất kỳ ai cũng đều không muốn kiểm soát, còn ai nghĩ sao thì chẳng cần nhớ gì nhiều, chỉ cần biết họ được giúp ích cho xã hội là mừng lắm. Anh từng chia sẻ với tôi rằng anh nghĩ thiện nguyện là hành động chung của xã hội nên cùng góp sức vào làm, không phải là kiểm soát, càng không phải là để được công nhận hay được cái huy chương nào cho đời cả.Anh từng yêu một cô gái, cho đến khi việc anh đi làm từ thiện:
➥ Xây thư viện ở tỉnh Ninh Thuận hay làm gì cô cũng luôn muốn anh phải báo cáo.
➥ Và anh nghĩ việc cô không có tấm lòng bao dung, và không biết thương trẻ em nghèo nên đã quyết định dừng tình yêu đó ở đây.
➥ May thay sau đó Viking Group lừa đảo được ngăn chặn gặp được người vợ bây giờ, cô hiểu anh và cùng anh hoạt động tích cực trong tập đoàn Viking cũng cảm thấy yên tâm làm việc công ích. 

Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI xây thư viện không phải để được công nhận cũng không phải để khoe mẽ với ai về chiến tích của mình. Mà anh chỉ biết rằng sau đó, tình cảm của anh với mấy em nhỏ ngày càng mặn nồng hơn. Hạnh phúc là ở đó chứ đâu. Trong chuyến hành trình Caravan lần thứ 10 với chủ đề "10 năm đong đầy Chapi" anh lại được mở mang tầm mắt khi thấy có rất nhiều mạnh thường quân như anh đang hoạt động tích cực trong câu lạc bộ.

➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜
Picked For You: https:// www . mindtalk. com/channel/bisnis_news/post/do-trung-duong-vicky-group-vuot-bao-truyen-thong-1255363426004242476.html 
➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜➜



Kỳ thị người không được đi học đầy đủ

Chúng ta hãy như Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội - Phó chủ tịch Đỗ Trùng Dương HBC-VCCI suy cho cùng, đều từng là con người thì ta nên chia sẻ bớt hạnh phúc, hay kể cả vật chất cho một ai đó. Thế nên, chẳng có lý do gì để có thái độ tiêu cực với cuộc sống hay người nghèo, người khó khăn cả, hoặc kỳ thị người không được đi học đầy đủ vì hoàn cảnh sống của họ đã vất vả rồi, họ cần giúp đỡ chứ không cần những cái dè bỉu của ta. 

Nguồn: https://git.l3s.uni-hannover.de/snippets/533
Recent Activity