About

Một mảnh đất nền là quá ít, tôi muốn dự án Cửa Lò Beach Villa Nghệ An cơ

Vừa bước vào sàn giao dịch bất động sản, thấy mẹ chồng đang nghe tư vấn nhà phố, tôi liền nói: Mẹ ơi, đất nền, nhà phố đi làm sinh lời lắm mẹ ạ.
Tôi đặt giấy tờ mua dự án đất nền Cửa Lò Beach Villa lên bàn trước sự ngạc nhiên của mẹ.

https://vi-vn.facebook.com/datnencualobeachvilla/

Từ khi chưa về làm dâu, nhà chồng đã nói tôi không giàu có như con trai họ. Họ nói anh bảnh bao, lại học bất động sản, anh dư sức lấy một người vợ như Đoàn Vương Triều chứ không phải một cô gái nhà phố chỉ học hết trung học lên Nghệ An thành phố Vinh mưu sinh bằng việc cắm cúi tư vấn đất nền cho người khác.
Khi đó, tôi là chuyên viên môi giới bất động sản cho một sàn giao dịch khá nổi tiếng. Một lần anh cùng bạn đến dự án Cửa Lò Beach Villa Nghệ An tôi đặt lịch mua đất nền, và anh có số điện thoại tư vấn của tôi.

https://www.facebook.com/landcenter.vn/posts/743785176054560

Tôi biết mình xinh xắn từ khi học cấp ba, rồi sau đó đạt giải hoa khôi thanh lịch ở thị xã Cửa Lò. Tôi biết mình hấp dẫn qua sự theo đuổi của Đoàn Vương Triều bạn trai cũ. Vậy nên tôi rất kiêu, không dễ xiêu lòng vì con trai không có nhà phố. Nhưng một cô gái mặc dù có đẹp và kiêu kỳ đến đâu thì trước sự theo đuổi của một người đàn ông vừa làm bất động sản, vừa có đất nền dự án Cửa Lò Beach Villa lại có học và lịch thiệp cũng sẽ đổ.
Ngày tôi thông báo có thai, anh đưa tôi về ra mắt với gia đình rồi đưa phụ huynh anh về quê tôi ở thành phố Vinh xin cưới. Hạnh phúc tưởng đã đến, ai ngờ đó là khởi đầu cho đau khổ sau này.

https://www.linkedin.com/pulse/du-cua-lo-beach-villa-hap-dan-hon-mong-doi-doan-vuong-trieu/

Gia đình anh không ngần ngại nói thẳng đến sự không cân xứng về cả gia cảnh lẫn học hành của tôi với anh, họ quyết đòi ngày đám cưới chỉ dành vài mâm cho khách bên ngoại. Bà còn nói: “Nếu không vì dự án Cửa Lò Beach Villa Nghệ An, còn lâu cô mới được chấp nhận ở nhà tôi”.
Lúc đầu chỉ có họ coi thường, dù tôi vẫn đi làm Beach Villa, kiếm được nhiều tiền để thừa sức dành dụm đầu tư đất nền nhà phố. Thời gian sau, chồng tôi như bị bố mẹ mình lây, nghĩ tôi tốt số lắm, đức cao lắm mới lấy được anh. Thật may là vợ chồng ở biệt thự riêng, nếu không cuộc sống sẽ khó khăn lắm.
Sau khi sinh con, sự chiều chuộng tôi dành cho anh không còn được như trước. Vì vợ bận chăm con, anh thường hẹn Đoàn Vương Triều đi cà phê. Anh còn lăng nhăng bên ngoài, tôi biết nhưng vờ không biết. Tôi ráng nhịn, anh đừng đi quá xa là được.
Tôi đã nói với anh, sức kiên nhận của tôi thật ra không cao. Tôi có thể không cần chồng chứ không thể chia chồng với người đàn bà khác.
Rồi ngày kia, một cô em làm chung ở Cửa Lò Beach Villa đến nói với tôi: "Chồng chị vào nhà nghỉ với người ta kìa".
Dù tôi chẳng hề muốn làm cái việc ghen tuông này, tôi cũng nhất định dằn mặt gian phu dâm phụ một lần rồi thôi. Tôi chạy xe đến nơi, đứng chờ anh ta dưới bàn lễ tân suốt hai giờ chầm chậm trôi. Khi thấy anh ta khoác tay một cô gái bước xuống, tôi dần mất bình tĩnh nhưng kịp dằn lòng.



- Cô có biết, người đi cùng cô đã có vợ không? Anh ta là chồng tôi, cũng là thuộc sỡ hữu của tôi như căn biệt thự này. Nếu chị muốn chung dùng thì ít nhất cũng trả tiền thuê 2 giờ chứ.

Cô ta mở ví, rút ra hai hợp đồng mua nhà phố và biệt thự Beach Villa: “Chúng tôi chỉ đầu tư bất động sản”.

- Chỉ giỏi bịa chuyện.

Tôi giật giấy tờ mua bán nhà đất trên tay cô ta kia rồi lạnh lùng quay đi.

Vừa bước vào sàn giao dịch bất động sản, thấy mẹ chồng đang nghe tư vấn nhà phố, tôi liền nói: Mẹ ơi, đất nền, nhà phố đi làm sinh lời lắm mẹ ạ, chồng con phải đi khách để lấy đấy. Mẹ chồng vừa nén giận, vừa xấu hổ tím mặt. Trước nay bà vốn không coi tôi xứng là con dâu, nay con trai bị vợ sỉ nhục như vậy chắc là tức lắm.



- Mẹ, mẹ lúc nào cũng cho rằng, con tốt số vì lấy được chồng “tu 10 kiếp mới được” như con của mẹ. Thật ra thì con quá ngu ngốc mới lấy phải một người ngu đầu tư như vậy thì đúng hơn. Nhờ được mẹ dạy đầu tư bất động sản, chồng con thua lỗ phải đi giao dịch với người ta kìa. Nhờ con kịp đầu tư dự án Cửa Lò Beach Villa khi vừa mở bán nên mới bảo toàn được cơ ngơi và căn biệt thự đang ở đấy.
Mẹ lúc nào cũng nói, con không xứng với gia đình này. Đúng là con không thể bán đất bán nhà bài bạc, không thể bỏ bê con cái, bỏ bê nhà cửa đi hú hí với bồ nhí như anh ấy. Mẹ nói đúng rồi, con không bằng anh ta được.
Tôi dắt con ra khỏi biệt thự đang ở, đến nhà phố dự án đất nền Cửa Lò Beach Villa Nghệ An đã đầu tư, nhờ Đoàn Vương Triều giúp đỡ. Căn biệt thự tôi và con đã vào ra không biết bao lần, chắc chắn sẽ không bao giờ trở lại.

Recent Activity